Thiết bị
Kế hoạch triển khai, bảo trì, bảo dưỡng TBDH
PHÒNG GD& ĐT HUYỆN PHONG ĐIỀN
TRƯỜNG THCS Điền Hải
KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI
SỬA CHỮA, BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG TBDH
Năm học: 2016-2017
Kính gửi: - Tổ trưởng chuyên môn.
- Phòng thiết bị, thí nghiệm
- Các giáo viên bộ môn
Thực hiện kế hoạch năm học 2016 – 2017 của phòng GD&ĐT Huyện Phong Điền. Để nâng cao chất lượng các tiết dạy và khai thác các TBDH đạt hiệu suất cao. Dựa vào tình hình thực tế của Nhà trường, dựa vào kết quả kiểm kê thiết bị cuối năm học 2015 – 2016 và kế hoạch sửa chữa, báo trì hàng năm. Hiện nay trong kho TBDH của trường có một số thiết bị đã xuống cấp, hư hỏng và một số thiết bị cần được bảo dưỡng theo định kỳ hàng năm. Vậy Nhà trường yêu cầu các tổ chuyên môn, các giáo viên lập kế hoạch cụ thể để tổ chức sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng TBDH phục vụ cho năm học 2016-2017 theo tiến trình sau:
- Tổ trưởng triển khai chủ trương của Nhà trường về kế hoạch sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng. Bảo trì, bảo dưỡng TBDH là việc cần thiết cho năm học mới.
- Các tổ kết hợp với bộ phận thiết bị của trường rà soát lại những thiết bị hư hỏng, xuống cấp, kém chất lượng…tiến hành sửa chữa, bảo trì.
- Bảo cáo số liệu sau khi sửa chữa, bảo trì về cho Ban cơ sở vật chất và lưu tại phòng thiết bị.
- Nhà trường sẽ kiểm tra qua đó sẽ đánh giá chất lượng và tiến độ của các tổ, các giáo viên.
Nhận được kế hoạch này đề nghị các tổ chuyên môn, phòng thiết bị, cá nhân liên quan thực hiện nghiêm túc.
Ngày 20 tháng 10 năm 2016
Hiệu Trưởng
PHÒNG GD& ĐT HUYỆN PHONG ĐIỀN
Trường THCS Điền Hải
BÁO CÁO CÔNG TÁC SỬA CHỮA, BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG TBDH
NĂM HỌC: 2016-20167 Tổ:
Kính gửi: - BGH trường THCS Điền Hải
Thực hiện kế hoạch sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng của Nhà trường. Sau đây tổ xin báo cáo danh mục TBDH được các giáo viên trong tổ thực hiện sửa chữa, bảo trì.
TT |
Tên TBDH |
Số lượng |
Nội dung bảo trì |
Ghi chú |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|