Nguyễn Công Sanh
Kế hoạch cá nhân năm học 2017- 2018
TRƯỜNG THCS ĐIỀN HẢI TỔ:Văn- Sử
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc |
|
Điền Hải, ngày 20 tháng 9 năm 2017 |
KẾ HOẠCH CÁ NHÂN NĂM HỌC 2017 – 2018
Căn cứ Công văn số 1849/SGD&ĐT-GDTrH ngày 17/8/2016 của Sở GD& ĐT về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục Trung học năm học 2016 – 2017;
Căn cứ báo cáo tổng kết năm học 2017 - 2018, phương hướng nhiệm vụ, kế hoạch và quy trình chuyên môn trường và tổ chuyên môn năm học 2017 - 2018 của Trường THCS Điền Hải, cá nhân xây dựng kế hoạch năm học 2017 – 2018 như sau:
Họ và tên:Nguyễn Công Sanh Tổ: Văn Sử
Ngày tháng năm sinh: 28-11-1970
Hệ đào tạo: ĐHSP Môn đào tạo:Lịch Sử Năm vào ngành: 1990
Nhiệm vụ được giao: Giảng dạy môn Lịch Sử 6,7,9,Cn 9/1
Tổ chuyên môn:
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:
1. Thuận lợi:
- Được sự giúp đỡ của BGH nhà trường và đồng nghiệp đã tạo điều kiện tốt cho tôi công tác.
-Đa số học sinh ở địa phương và có tinh thần học tập cao, có tinh thần trách nhiệm cao trong các phong trào của trường .
2. Khó khăn:
-Tuy nhiên một số ít học sinh chưa có tinh thần học tập cũng ảnh hưởng đến chất lượng bộ môn
-Do hoàn cành gia đình ở xa nên cũng hạn chế đến trường lớp.
II. NHIỆM VỤ, CHỈ TIÊU VÀ GIẢI PHÁP THỰC HIỆN:
Nhiệm vụ 1: Rèn luyện, giáo dục đạo đức, tư tưởng chính trị
- 1. Chỉ tiêu:
-Thực hiện đúng chính sách, pháp luật của Đảng, nhà nước
-Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
2. Các giải pháp:
-Nêu cao tinh thần tự giác tự phê bình và phê bình, biết lắng nghe ý kiến của quần chúng để rèn luyện bản thân.
-Tham gia học tập các lớp học tập chuyên đề chính trị
Nhiệm vụ 2: Triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện
1. Các chỉ tiêu:
a. Chất lượng bộ môn:
S |
Lớp |
TS HS |
Giỏi |
Khá |
TB |
Yếu |
||||
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
|||
Sử 7 |
7 |
82 |
15 |
|
44 |
|
20 |
|
3 |
|
Sử 9 |
9 |
68 |
12 |
|
34 |
|
20 |
|
2 |
|
Sử 6 |
6 |
78 |
6 |
|
50 |
|
20 |
|
2 |
|
b. Chất lượng hạnh kiểm (GVCN):
Lớp |
TS HS |
Tốt |
Khá |
TB |
Yếu |
||||
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
||
9/1 |
22 |
15 |
|
06 |
|
01 |
|
0 |
0 |
f. Học sinh giỏi các cấp:
MÔN |
LỚP |
CẤP HUYỆN |
CẤP TỈNH |
|
SL học sinh bồi dưỡng |
SL học sinh đạt giải |
SL học sinh đạt giải |
||
Sử 9 |
9 |
3 |
1 |
1 |
h. Một số chỉ tiêu khác:
+ Đạt giáo viên dạy giỏi cấp: Trường
+ Số tiết thao giảng, thi giảng: 4…/năm Kết quả: ……
+ Số tiết dạy học có ƯD CNTT: …4….
+ Số tiết dạy học theo chủ đề tích hợp liên môn, Bàn tay nặn bột, e-Learning: ……
+ Kết quả kiểm tra toàn diện, chuyên đề: ……….
+ Tổng số tiết dự giờ: 18……. tiết/năm/GV
+ Kết quả lớp chủ nhiệm: 4/13/lớp
+ Danh hiệu thi đua:CSTĐ Cơ Sở
+Đề tài SKKN “Một số giải pháp giúp HS sử dụng tốt, đồ dùng trực quan trong dạy học môn lịch sử ở lớp 6”
2. Các giải pháp:
2.1. Tổ chức thực hiện chương trình và kế hoạch giáo dục:
2.2. Thực hiện đổi mới phương pháp dạy học:
- Công tác soạn bài và giảng dạy trên lớp:
- Chuyên đề, thao giảng, dự giờ:
- Ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng thiết bị và ĐDDH trong dạy học:
2.3. Kiểm tra, chấm điểm, đánh giá, xếp loại học sinh:
2.4. Công tác phối hợp giáo dục, chủ nhiệm lớp:
Nhiệm vụ 3: Tham gia các hoạt động đoàn thể
Nhiệm vụ 4: Công tác khác được giao
III. NHỮNG ĐỀ XUẤT:
HIỆU TRƯỞNG
Hoàng Văn Ứng |
TỔ TRƯỞNG CM
Trần Thị Thu |
NGƯỜI THỰC HIỆN
Nguyễn Công Sanh |
Số lượt xem : 1