In trang

Kế hoạch cá nhân năm học 2017- 2018
Cập nhật lúc : 08:35 07/10/2017

TRƯỜNG THCS ĐIỀN HẢI

TỔ:Văn- Sử

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

Điền Hải, ngày 20    tháng 9 năm 2017

 

KẾ HOẠCH CÁ NHÂN NĂM HỌC 2017 – 2018

 

Căn cứ Công văn số 1849/SGD&ĐT-GDTrH ngày 17/8/2016 của Sở GD& ĐT về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục Trung học năm học 2016 – 2017;

Căn cứ báo cáo tổng kết năm học 2017 - 2018, phương hướng nhiệm vụ, kế hoạch và quy trình chuyên môn trường và tổ chuyên môn năm học 2017 - 2018 của Trường THCS Điền Hải, cá nhân xây dựng kế hoạch năm học 2017 – 2018 như sau:

 

Họ và tên:Nguyễn Công Sanh                       Tổ: Văn Sử

Ngày tháng năm sinh: 28-11-1970

Hệ đào tạo: ĐHSP                   Môn đào tạo:Lịch Sử                Năm vào ngành: 1990

Nhiệm vụ được giao: Giảng dạy môn Lịch Sử 6,7,9,Cn 9/1         

Tổ chuyên môn:

 

I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:

            1. Thuận lợi:

            - Được sự giúp đỡ của BGH nhà trường và đồng nghiệp đã tạo điều kiện tốt cho  tôi công tác.

            -Đa số học sinh ở địa phương và có tinh thần học tập cao, có tinh thần trách nhiệm cao trong các phong trào của trường .

            2. Khó khăn:

            -Tuy nhiên một số ít học sinh chưa có tinh thần học tập cũng ảnh hưởng đến chất lượng bộ môn

            -Do hoàn cành gia đình ở xa nên cũng hạn chế đến trường lớp.

II. NHIỆM VỤ, CHỈ TIÊU VÀ GIẢI PHÁP THỰC HIỆN:

Nhiệm vụ 1: Rèn luyện, giáo dục đạo đức, tư tưởng chính trị

  1. 1.      Chỉ tiêu:

-Thực hiện đúng chính sách, pháp luật của Đảng, nhà nước

-Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

          2. Các giải pháp:

            -Nêu cao tinh thần tự giác tự phê bình và phê bình, biết lắng nghe ý kiến của quần chúng để rèn luyện bản thân.

            -Tham gia học tập các lớp học tập chuyên đề chính trị

Nhiệm vụ 2: Triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện

                1. Các chỉ tiêu:

a. Chất lượng bộ môn:

S

Lớp

TS

HS

Giỏi

Khá

TB

Yếu

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

Sử 7

7

82

15

 

44

 

20

 

3

 

Sử 9

9

68

12

 

34

 

20

 

2

 

Sử 6

6

78

6

 

50

 

20

 

2

 

b. Chất lượng hạnh kiểm (GVCN):

Lớp

TS

HS

Tốt

Khá

TB

Yếu

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

9/1

22

15

 

06

 

01

 

0

0

            f. Học sinh giỏi các cấp:

MÔN

LỚP

CẤP HUYỆN

CẤP TỈNH

SL học sinh bồi dưỡng

SL học sinh đạt giải

SL học sinh đạt giải

Sử 9

9

3

1

1

            h. Một số chỉ tiêu khác:

+ Đạt  giáo viên dạy giỏi cấp: Trường

+ Số tiết thao giảng, thi giảng: 4…/năm                Kết quả: ……

+ Số tiết dạy học có ƯD CNTT: …4….

+ Số tiết dạy học theo chủ đề tích hợp liên môn, Bàn tay nặn bột, e-Learning: ……

+ Kết quả kiểm tra toàn diện, chuyên đề: ……….            

+ Tổng số tiết dự giờ: 18……. tiết/năm/GV

            + Kết quả lớp chủ nhiệm: 4/13/lớp

+ Danh hiệu thi đua:CSTĐ Cơ Sở

+Đề tài SKKN “Một số giải pháp giúp HS sử dụng tốt, đồ dùng trực quan trong dạy học môn lịch sử ở lớp 6”

2. Các giải pháp:

2.1. Tổ chức thực hiện chương trình và kế hoạch giáo dục:

2.2. Thực hiện đổi mới phương pháp dạy học:

- Công tác soạn bài và giảng dạy trên lớp:   

- Chuyên đề, thao giảng, dự giờ:

- Ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng thiết bị và ĐDDH trong dạy học:

2.3. Kiểm tra, chấm điểm, đánh giá, xếp loại học sinh:

            2.4. Công tác phối hợp giáo dục, chủ nhiệm lớp:

Nhiệm vụ 3: Tham gia các hoạt động đoàn thể

                Nhiệm vụ 4: Công tác khác được giao

III. NHỮNG ĐỀ XUẤT:

 

HIỆU TRƯỞNG

 

 

     Hoàng Văn Ứng

TỔ TRƯỞNG CM

 

 

          Trần Thị Thu               

NGƯỜI THỰC HIỆN

 

 

     Nguyễn Công Sanh