In trang

Kế hoạch của Nhà trường Năm 2016

BÁO CÁO KẾ HOẠCH, NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2016- 2017

PHÒNG GĐ-ĐT PHONG ĐIỀN               CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

 TRƯỜNG THCS ĐIỀN HẢI                                   Độc  lập - Tự do - Hạnh phúc

       
   
     
 

 

 

          Số      /BC-THCS                                                  Điền Hải, ngày 29 tháng 09 năm 2016

           

BÁO CÁO

KẾ HOẠCH, NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2016- 2017

 

PHẦN THỨ NHẤT

ĐIỂM LẠI TÌNH HÌNH VÀ KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC TRONG

NĂM HỌC 2015- 2016

I. Công tác huy động và duy trì số lượng:

            Tổng số học sinh đầu năm học: 322em/13lớp       

            Cuối năm học:                             313em/13lớp.

            Số học sinh giảm:      09em  (chuyển trường: 10, bỏ học: 03, chuyển đến: 04)

            Tỷ lệ học sinh huy động vào lớp 6 duy trì đạt 100%                                          

            Tỷ lệ học sinh trong độ tuổi huy động đến trường và duy trì đạt 99,1%

II. Công tác nâng cao chất lượng giáo dục:

1.Hạnh kiểm:

Khối

Số lượng

Tốt

Khá

Trung bình

Yếu

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

6

80

77

96,3

3

3,7

 

 

 

 

7

73

62

84,9

6

8,2

5

6,9

 

 

8

78

71

91,0

7

9,0

 

 

 

 

9

82

72

87,8

10

12,2

 

 

 

 

Cộng

313

282

90,1

26

8,3

5

1,6

 

 

2.Học lực:

Khối

Số lượng

Giỏi

Khá

Trung bình

Yếu

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

6

80

29

36,3

29

36,3

22

27,4

 

 

7

73

20

27,4

35

47,9

18

24,7

 

 

8

78

20

25,7

34

43,6

21

26,9

3

3,8

9

82

16

19,5

44

53,7

22

26,8

 

 

Cộng

313

85

27,2

142

45,4

83

26,5

3

1,0

 

         - Học sinh tốt nghiệp THCS: 82/82 đạt 100%           

         - Kết quả học sinh giỏi các cấp:

Có 39 học sinh giỏi cấp huyện.

 Có 03 học sinh giỏi cấp tỉnh

3. Hoạt động dạy học, giáo dục ngoài giờ lên lớp, giáo dục thể chất; lao động, hướng nghiệp, nghề phổ thông:

            Triển khai 01 trang sinh hoạt (tổ Toán- Tin), 01 hoạt động ngoại khóa (tổ TA.TD.N.H-GDCD)

            Tổ chức giảng dạy đầy đủ các tiết hoạt động ngoài giờ lên lớp cho học sinh toàn trường, hướng nghiệp cho 100% học sinh lớp 9, dạy nghề phổ thông cho 100% học sinh lớp 8; triển khai múa hát sân trường, trò chơi dân gian; hội khỏe phù đổng cấp trường, chọn học sinh tham gia dự thi cấp huyện đạt 01 giải nhì và 01 giải khuyến khích

Tổ chức cho học sinh các hình thức hoạt động ngoài giờ lên lớp theo chủ điểm tháng và chủ đề năm học. Tổ chức hội thi “Múa hát sân trường và trò chơi dân gian” giữa các chi đội (dịp 26/03). Triển khai có hiệu quả các hoạt động để “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

Chi hội khuyến học đã hỗ trợ cho 15 em có hoàn cảnh khó khăn trong dịp khai giảng năm học mới với số tiền 1,5 triệu đồng để thực hiện “03 đủ” theo ngành phát động và tổ chức phong trào “Giúp bạn đến trường” hỗ trợ cho 15 em với kinh phí 2,2 triệu đồng trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân

Tham gia Hội khỏe phù đổng cấp huyện đợt 2, năm học 2015- 2016; đạt 01 giải nhất và 02 giải ba. Tham gia Hội thi vẻ tranh cấp huyện với chủ đề: “Thiếu Nhi ViệtNamvới an toàn giao thông” năm 2015; đạt giải ba toàn đoàn và 01 giải cá nhân. Tham gia Hội thi “Rung chuông vàng” cấp huyện đạt 01 giải khuyến khích

            Triển khai các nội dung, các hình thức và các chương trình hoạt động nhân ngày lễ, kỷ niệm, tham gia các cuộc thi tìm hiểu mang tính chất giáo dục như: An toàn giao thông, phòng chống ma tuý, HIV/AIDS, phòng chống tội phạm.

            Tăng cường công tác giáo dục đạo đức, hoạt động giáo dục thông qua phong trào "Thiếu nhi Phong Điền đọc và làm theo báo đội". Chăm sóc nhà bia ghi danh liệt sĩ xã, nhà văn hóa cộng đồng xã, tham gia mua BHYT, BHTD, mua tăm tre của hội người mù, ủng hộ học sinh nghèo vượt khó. Toàn thể đội viên có sổ tay đội viên.

III. Công tác xây dựng đội ngũ và các điều kiện nhằm nâng cao chất lượng giáo dục:

1. Công tác đội ngũ.

a/ Số lượng: Tổng số cán bộ giáo viên nhân viên tính đến cuối năm học: 35. Trong đó: Cán bộ quản lý: 02; giáo viên tổng phụ trách: 01; giáo viên trực tiếp giảng dạy: 27 nhân viên: 05. Đảng viên: 11

b/ Chất lượng: Trình độ chuyên môn: Đại học 28. Cao đẳng: 05. Trung cấp: 01 Đào tạo khác: 01.

c/ Kết quả thi đua cuối năm:

            Cá nhân: Chiến sĩ thi đua cơ sở:  04

                            Lao động tiên tiến: 29     

2. Công tác xây dựng cơ sở vật chất và các điều kiện:

a/ Cơ sở vật chất:

            - Đầu tư theo chương trình xây dựng trường chuẩn quốc gia của ngành giáo dục và đào tạo năm 2016

            - Huy động kinh phí thường xuyên, học phí và của cha mẹ học sinh để làm 2 mái vòm, xây dựng phòng truyền thống, bảng biểu và trang trí phòng học thân thiện, trang bị các dụng cụ và phương tiện làm vệ sinh ở các lớp và trong khuôn viên nhà trường.

- Đã mua sắm các trang thiết bị phục vụ cho công tác quản lý, dạy và học: Máy vi tính, máy in, wifi, làm sân thể dục. Tập trung xây dựng thư viện để đề nghị công nhận thư viện tiên tiến. Mua sắm sách giáo khoa, thiết bị dạy học.

- Tu sửa, nâng cấp cơ sở vật chất: Nâng cấp 02 phòng học với kinh phí của UBND xã.

- Tiếp tục chói lớp các phòng học dột nát đảm bảo dạy học trong mùa mưa bão. Trang bị hệ thống quạt mát ở các phòng học, hệ thống điện sáng các phòng học và sân trường, mua trang thiết bị y tế: giường, cân đo.

            - Huy động quỹ cha mẹ học sinh và các lực lượng xã hội để chi cho các hoạt động giáo dục; chi phát thưởng cho học sinh và giáo viên đạt thành tích trong năm học.

b/ Xây dựng các điều kiện đảm bảo sự phát triển giáo dục và đào tạo:

Duy trì công tác kiểm định chất lượng, tập trung xây dựng thư viện tiên tiến, xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia giai đoạn tiếp theo..

Xây dựng các phòng học bộ môn, xây dựng sân chơi, bãi tập, khu giảng dạy thể dục, tạo môi trường “xanh, sạch, đẹp, an toàn” trong nhà trường.

IV. Công tác quản lý, chỉ đạo:

Nắm bắt kịp thời chủ trương, chính sách và quy định của ngành giáo dục, xây dựng và thực hiện tốt kế hoạch của nhà trường.

Triển khai các chương trình hoạt động của nhà trường nhằm mục tiêu nâng cao được chất lượng học tập của học sinh, hiệu quả làm việc của cán bộ giáo viên nhân viên.

Lập kế hoạch hoạt động; tổ chức bộ máy và phát triển đội ngũ hợp lý; phát triển môi trường giáo dục; quản lý hoạt động giáo dục, quản lý tài chính, tài sản, hành chính nhà trường, quản lý công tác thi đua, khen thưởng; xây dựng hệ thống thông tin, kiểm tra đánh giá.

Phát huy vai trò lãnh đạo của đảng. phát hiện, bồi dưỡng kết nạp 2 quần chúng ưu tú đứng vào hàng ngũ của đảng

Các đoàn thể trong nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, tham gia các hoạt động, hội thi do công đoàn ngành và các cấp tổ chức. 

Phát huy vai trò của hội cha mẹ học sinh, tăng cường thông tin giữa nhà trường, gia đình và xã hội, duy trì và hoạt động có hiệu quả chi hội khuyến học của nhà trường.

V. Đánh giá chung:

Trong năm học 2015-2016, được sự quan tâm của Đảng ủy, HĐND, UBND, cha mẹ học sinh xã Điền Hải và đặc biệt là sự chỉ đạo trực tiếp của Phòng GD&ĐT Phong Điền, cùng với sự quyết tâm của toàn thể cán bộ giáo viên nhân viên và học sinh nên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Duy trì số lượng học sinh đạt 99,1%.

Chất lượng học sinh có chuyển biến khả quan. Chất lượng đội ngũ đảm bảo.

Bên cạnh những thành tích đã đạt được thì vẫn còn một số tồn tại hạn chế như: Có 03 học sinh bỏ học giữa chừng, một số cha mẹ học sinh chưa thực sự quan tâm đến việc giáo dục con em. Cơ sở vật chất của nhà trường còn một số phòng học xuống cấp; còn 100m tường rào chưa được xây dựng.

PHẦN THỨ HAI

KẾ HOẠCH, NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2016-2017

Năm học 2016 - 2017, toàn ngành tiếp tục tập trung triển khai kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”

Căn cứ hướng dẫn số    /BGD&ĐT-GDTrH, ngày   /08/2016 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học năm học 2016- 2017

Căn cứ hướng dẫn số 1849/SGD&ĐT-GDTrH, ngày 17/08/2016 của Sở Giáo dục và Đào tạo Thừa Thiên Huế về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ GDTrH năm học 2016- 2017

Căn cứ báo cáo số 171 /BC-UBND, ngày 26/08/2016 của UBND huyện Phong Điền về việc Báo cáo tổng kết năm học 2015-2016 và Phương hướng, nhiệm vụ năm học 2016 – 2017

Căn cứ hướng dẫn số 242/PGD&ĐT-THCS, ngày 19/09/2016 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Phong Điền về Hướng dẫn nhiệm vụ năm học 2016- 2017 cấp THCS.

Trên cơ sở phát huy thành tích đã đạt được trong năm học 2015-2016, năm học 2016-2017, trường THCS Điền Hải đề ra phương hướng nhiệm vụ với những mục tiêu, chỉ tiêu, giải pháp cụ thể:

A- ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:

1/ Những thuận lợi:

            - Được sự quan tâm của lãnh đạo Sở GD&ĐT, của Huyện Phong Điền và của Phòng GD&ĐT, sự quan tâm chăm lo của Đảng uỷ, chính quyền địa phương, sự lãnh đạo của Chi bộ nhà trường .

            - Cha mẹ học sinh, các lực lượng xã hội ngày càng quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ cho nhà trường để thực hiện các nhiệm vụ giáo dục.

            - Đội ngũ CBGVNV đoàn kết, có tinh thần trách nhiệm cao, cùng nhau quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ. Các đoàn thể trong nhà trường hoạt động đều tay.

            - Học sinh hiếu học, chất lượng giáo dục toàn diện có sự chuyển biến tích cực.

2/ Những khó khăn:

- Xã vẫn còn nhiều hộ nghèo, một số cha mẹ học sinh vẫn chưa thật sự quan tâm đến việc học tập của con em mình.

            - Vẫn còn các phòng học cấp 4 xuống cấp, chưa có nhà đa năng nên ảnh hưởng đến chất lượng học tập và tham gia thi đấu các môn thể dục thể thao, còn 100m tường rào chưa được xây dựng nên ảnh hưởng đến việc thực hiện kỷ cương nề nếp và cảnh quan nhà trường.

- Trang thiết bị còn thiếu nên ảnh hưởng rất lớn đến công tác dạy và học.

B- PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ CHUNG:

1/ Quán triệt và tiếp tục thực hiện có hiệu Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp

2/ Tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh”; đẩy mạnh cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, nhiệm vụ “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” và chủ đề năm học 2016- 2017.

3/ Thực hiện thường xuyên, hiệu quả các phương pháp, hình thức và kỹ thuật dạy học tích cực; đổi mới nội dung, phương thức đánh giá học sinh phù hợp với các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và rèn luyện phương pháp tự học của học sinh; tăng cường kỹ năng thực hành, vận dụng kiến thức, kỹ năng vào giải quyết các vấn đề thực tiễn; đa dạng hóa các hình thức học tập, chú trọng các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, nghiên cứu khoa học của học sinh; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy và học.

4/ Tập trung phát triển đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục về năng lực chuyên môn, kỹ năng xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục theo định hướng phát triển năng lực học sinh; năng lực đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá, tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo; đổi mới sinh hoạt chuyên môn; nâng cao vai trò của giáo viên chủ nhiệm lớp, của tổ chức đoàn, hội, đội, gia đình và cộng đồng trong việc quản lý, phối hợp giáo dục toàn diện cho học sinh.

5/ Tăng cường công tác giáo dục toàn diện và quản lý học sinh. Chú trọng và tăng cường giáo dục tư tưởng chính trị, văn hoá truyền thống, đạo đức lối sống, kỷ năng sống, kỷ năng thực hành, ý thức trách nhiệm xã hội, tổ chức tham quan, học tập các di sản, các cơ sở sản xuất. Tổ chức tốt các hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao, công tác chăm sóc sức khoẻ, chú trọng công tác bảo đảm an ninh trật tự trường học, giáo dục an toàn giao thông, phòng chống bạo lực, tệ nạn xã hội, tai nạn thương tích đuối nước, dịch bệnh đối với học sinh.

6/ Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong đổi mới phương pháp dạy học và công tác quản lý giáo dục. Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra. Nâng cao chất lượng công tác phổ biến giáo dục pháp luật cho cán bộ giáo viên nhân viên và học sinh.

C- NHIỆM VỤ VÀ CÁC GIẢI PHÁP CỤ THỂ:

I- CÔNG TÁC PHÁT TRIỂN SỐ LƯỢNG VÀ PHỔ CẬP GIÁO DỤC THCS:

1/ Tình hình số lượng huy động trên địa bàn:

+. Tổng số trẻ 11 - 18 tuổi trên địa bàn: 669

            Chia ra: 11 - 14 tuổi :  314  ;  15 - 18 tuổi : 355

2/ Chỉ tiêu huy động và duy trì số lượng:

            - Huy động số học sinh hoàn thành chương trình tiểu học vào lớp 6: 83/83 đạt 100%

            - Số học sinh huy động: 313/318, đạt tỷ lệ 98,43% (Có 03 học sinh chuyển trường, 03 học sinh bỏ học không huy động được, 01 học sinh chuyển đến)

Khối 6

Khối 7

Khối 8

Khối 9

Lớp

Số lượng

Lớp

Số lượng

Lớp

Số lượng

Lớp

Số lượng

6/1

28

7/1

26

8/1

22

9/1

26

6/2

28

7/2

28

8/2

26

9/2

27

6/3

27

7/3

25

8/3

24

9/3

26

Cộng

83

Cộng

79

Cộng

72

Cộng

79

-         Phấn đấu: Duy trì số lượng đến cuối năm đạt trên 99%

Tốt nghiệp THCS  đạt từ 99- 100%

                       Phổ cập giáo dục trung học cơ sở trên 92%.

3/ Một số biện pháp về công tác huy động và duy trì số lượng:

            - Thực hiện tốt "Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường", sử dụng có hiệu quả sổ 1PT, 2PT, phiếu liên lạc với cha mẹ học sinh.  Nâng cao chất lượng dạy học, tăng cường bỗ trợ kiến thức cho học sinh yếu để duy trì số lượng, không để học sinh bỏ học

            - Tổ chức phong phú các hoạt động ngoại khoá, văn nghệ, thể dục thể thao, múa hát sân trường, các trò chơi dân gian để học sinh vui thích đến trường. Kiểm tra thường xuyên nề nếp đi học chuyên cần của học sinh. 

            - Thực hiện chế độ miễn giảm đối với con em thuộc diện chính sách, diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, con mồ côi, học sinh khuyết tật. Tổ chức quyên góp để thực hiện yêu cầu “03 đủ” đối với học sinh nhằm giúp đỡ cho các em được đến trường.

II- CÔNG TÁC NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC TOÀN DIỆN:

1/ Chất lượng  giáo dục hạnh kiểm:

a/ Yêu cầu:

            - Giáo dục cho học sinh thực hiện các yêu cầu về hạnh kiểm của người học sinh, thực hiện nhiệm vụ học sinh quy định tại điều lệ trường trung học và chủ đề năm học.

            - Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục tư tưởng Hồ Chí Minh, xây dựng đời sống văn hoá trường học. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong việc giáo dục đạo đức lối sống cho học sinh.

b/ Chỉ tiêu:

Khối

Số lượng

Tốt

Khá

TB

Yếu

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

6

83

79

95,2

4

4,8

 

 

 

 

7

79

71

89,9

8

10,1

 

 

 

 

8

72

68

94,4

4

5,6

 

 

 

 

9

79

63

79,7

16

20,3

 

 

 

 

Cộng

313

281

89,8

32

10,2

 

 

 

 

c/ Biện  pháp:

            - Giáo dục học sinh thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, chủ đề năm học, học tập điều lệ nhà trường, nội quy học sinh, quy ước bảo vệ cơ sở vật chất, quy ước xây dựng cơ quan văn hoá, trường học thân thiện học sinh tích cực.

            - Chỉ đạo dạy tốt môn GDCD, tiết HĐNGLL, tổ chức thi tìm hiểu về truyền thống cách mạng và di tích lịch sử địa phương, về an toàn giao thông.

            - Đẩy mạnh hoạt động Đội Thiếu niên tiền phong, chi hội chữ thập đỏ trong nhà trường, câu lạc bộ xanh. Phát động phong trào "Nói lời hay, làm việc tốt", phong trào "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn", rèn luyện kỷ năng ứng xử văn hoá, văn minh để giáo dục cho học sinh thực hiện tốt kỹ năng sống và kỹ năng giao tiếp.

             - Tăng cường nêu gương học tập "Người tốt, việc tốt" giải quyết kịp thời những học sinh vi phạm nội quy nhà trường.

            - Giáo viên chủ nhiệm phối hợp với giáo viên môn GDCD nhận xét, xếp loại hạnh kiểm học sinh cuối học kỳ, cuối năm học. Phối hợp tốt giữa nhà trường, gia đình, xã hội để giáo dục học sinh.

2/ Chất lượng giáo dục học lực:

a/ Yêu cầu:

            - Nâng cao chất lượng dạy học là nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường.

            - Giữ vững và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, quan tâm đẩy mạnh chất lượng học sinh giỏi cao hơn so với năm học trước, phấn đấu có nhiều học sinh giỏi các cấp

            - Tổ chức dạy bồi dưỡng, bỗ trợ kiến thức, dạy học 02buổi/ngày cho học sinh khối 6, 7 để giúp học sinh nắm vững những kiến thức đã học, có độ bền kiến thức, có kỹ năng vận dụng thành thạo những kiến thức đã được học vào cuộc sống.

            - Tiếp tục có những giải pháp tích cực để nâng cao chất lượng các môn có tỷ lệ học sinh yếu kém cao và khắc phục tình trạng học sinh ngồi nhầm lớp.

b/ Chỉ tiêu:

Khối

Số lượng

Giỏi

Khá

TB

Yếu

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

6

83

26

31,3

40

48,2

16

19,3

1

1,2

7

79

23

29,1

32

40,5

22

27,9

2

2,5

8

72

17

23,6

43

59,7

10

13,9

2

2,8

9

79

13

16,5

34

43,0

32

40,5

 

 

Cộng

313

79

25,2

149

47,6

80

25,6

5

1,6

 

-         Chỉ tiêu về học sinh giỏi:

                        + Tập  thể:  Phấn đấu tốp Ba toàn đoàn cấp Huyện

                        + Cá nhân: Cấp huyện: 42 giải;         Cấp tỉnh: 3 – 5 giải

            Trong đó số lượng giáo viên đăng ký:

  • Cấp huyện: 46 giải.

Môn

SL

Môn

SL

Môn

SL

Môn

SL

N. Văn- Lớp 6

1

N.Văn- Lớp 7

2

N.Văn – Lớp 8

2

N.Văn – Lớp 9

1

Toán- Lớp 6

1

Toán- Lớp 7

2

Toán – Lớp 8

2

Toán – Lớp 9

1

T.Anh- Lớp 6

1

T.Anh- Lớp 7

1

T. Anh – Lớp 8

1

T.Anh – Lớp 9

1

IOE- Lớp 6

1

IOE- Lớp 7

1

IOE- Lớp 8

1

IOE- Lớp 9

1

VIO- Lớp 6

2

VIO- Lớp 7

2

VIO- Lớp 8

1

VIO- Lớp 9

1

 

 

 

 

MTCT – Lớp 8

2

MTCT- Lớp 9

2

 

 

 

 

Lý – Lớp 8

1

Lý – Lớp 9

1

 

 

 

 

Hóa – Lớp 8

2

Hóa – Lớp 9

2

 

 

 

 

Sinh – Lớp 8

1

Sinh – Lớp 9

1

 

 

 

 

Địa – Lớp 8

2

Địa – Lớp 9

2

 

 

 

 

Sử – Lớp 8

1

Sử – Lớp 9

1

 

 

 

 

Tin – Lớp 8

1

Tin – Lớp 9

1

Cộng

6

Cộng

8

Cộng

17

Cộng

15

  • Cấp tỉnh: 15 giải

Môn

SL

Môn

SL

Môn

SL

Môn

SL

MTCT - Lớp 9

1

Lý - Lớp 9

1

MTCT- Lớp 8

1

VIO- Lớp 6

1

Ngữ Văn - Lớp 9

/

Hóa - Lớp 9

1

IOE - Lớp 6

1

VIO- Lớp 7

1

Sử- Lớp 9

/

Sinh - Lớp 9

1

IOE - Lớp 7

1

VIO- Lớp 8

1

Toán - Lớp 9

1

Địa - Lớp 9

1

IOE - Lớp 8

1

VIO- Lớp 9

1

Tin  - Lớp 9

/

Tiếng Anh - Lớp 9

1

IOE - Lớp 9

 

 

 

Cộng

2

 

5

 

4

 

4

c/ Biện pháp:

*Đối với giáo viên:

            - Chịu trách nhiệm về học tập của học sinh do lớp mình phụ trách giảng dạy. Có cam kết với nhà trường trong việc thực hiện chỉ tiêu chất lượng văn hóa của học sinh.

            - Áp dụng hiệu quả các phương pháp dạy học phù hợp với đối tượng, lứa tuổi để nâng cao chất lượng học tập của học sinh.

- Thực hiện bố trí, phân công giáo viên theo lớp có kinh nghiệm giảng dạy các lớp  có nhiều học sinh yếu để tạo điều kiện giúp các em học tập tốt hơn.

- Tổ chức bồi dưỡng học sinh giỏi ngay từ đầu năm học.

- Có kế hoạch bỗ trợ kiến thức học sinh yếu ngay từ đầu năm học và tăng cường sau khi có kết quả  học kỳ I để giúp học sinh tiến bộ trong cuối năm học.

- Tổ chức trang sinh hoạt - Tổ Toán- Tin vào tháng 11/2016. Tổ chức ngoại khóa- Tổ  TA.TD.N.H-GDCD và triển khai các chuyên đề

- Xây dựng tập thể sư phạm đoàn kết, thươn