In trang

Kế hoạch của Phan Thị Phước Năm 2015

PHÒNG GD&ĐT PHONG ĐIỀN             CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

\r\n

TRƯỜNG THCS ĐIỀN HẢI                                  Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

\r\n

 

\r\n

KẾ HOẠCH CÁ NHÂN NĂM HỌC 2015 – 2016

\r\n

 

\r\n

- Họ và tên:         Phan Thị Phước.            Tổ: Toán - Tin

\r\n

- Ngày tháng năm sinh:           16/11/1978

\r\n

- Hệ đào tạo:       ĐHSP  ;  Môn đào tạo:  Tin           ;   Năm vào ngành:  2003

\r\n

- Công việc được giao: Giảng dạy  Tin  Khối  8, 9, 7/3 ;

\r\n

A/ ĐẶC ĐIỂM CHUNG:

\r\n

1/ Thuận lợi:

\r\n

  - Được sự chỉ đạo sâu sát của chuyên môn và sự quan tâm giúp đỡ của nhà Trường. Sự động viên góp ý kịp thời của đồng nghiệp trong chuyên môn.

\r\n

  - Bản thân không ngừng học tập nhằm nâng cao trình độ trong chuyên môn.

\r\n

  - Quý thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm nhà trường có chuyên môn vững vàng, luôn đoàn kết và tạo điều kiện cho bản thân học hỏi.

\r\n

2/ Khó khăn:

\r\n

  - Một số học sinh ý thức học tập chưa cao, chưa tự giác trong học tập làm ảnh hưởng đến chất lượng bộ môn.

\r\n

  - Kinh tế một số phụ huynh còn khó khăn, nhiều phụ huynh chưa quan tâm đến việc hoc tập của con em mình.

\r\n

B/ CÁC NHIỆM VỤ, CHỈ TIÊU VÀ BIỆN PHÁP THỰC HIỆN:

\r\n

I/ Nhiệm vụ 1: Nâng cao phẩm chất đạo đức, lối sống.

\r\n

  Mục tiêu và các biện pháp:

\r\n

  - Luôn có quan điểm lập trường vững vàng, nói và làm đúng theo Nghị quyết quan điểm chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà Nước.

\r\n

  -Hoàn thành tốt chỉ tiêu của Trường và Chuyên môn đề ra.

\r\n

  -Luôn giữ gìn đúng tư cách và phẩm chất đạo đức của nhà giáo, luôn có tinh thần tiên phong, gương mẫu trong mọi công việc.

\r\n

II/ Nhiệm vụ 2: Phát triển chuyên môn nghiệp vụ.

\r\n

    \r\n
  1. 1.      Các chỉ tiêu:
  2. \r\n

\r\n

a)     Về đổi mới PPDH:

\r\n

  - Thực hiện nghiêm túc công tác chuyên môn.

\r\n

  - Đổi mới công tác soạn giảng chấm chửa và đánh giá học sinh.

\r\n

  -Bản thân luôn tìm tòi, nghiên cứu sách báo, học hỏi đồng nghiệp, không ngừng nâng cao trình độ.

\r\n

b)     Về nâng cao chất lượng giáo dục:

\r\n

         - Hai mặt chất lượng:

\r\n

         + Chất lượng bộ môn:

\r\n

\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n
\r\n

Khối

\r\n
\r\n

Lớp

\r\n
\r\n

Môn

\r\n
\r\n

TS

\r\n
\r\n

Giỏi

\r\n
\r\n

Khá

\r\n
\r\n

TB

\r\n
\r\n

Yếu

\r\n
\r\n

SL

\r\n
\r\n

%

\r\n
\r\n

SL

\r\n
\r\n

%

\r\n
\r\n

SL

\r\n
\r\n

%

\r\n
\r\n

SL

\r\n
\r\n

%

\r\n
\r\n

7

\r\n
\r\n

7/2

\r\n
\r\n

Tin

\r\n
\r\n

25

\r\n
\r\n

8

\r\n
\r\n

32,0

\r\n
\r\n

12

\r\n
\r\n

48,0

\r\n
\r\n

5

\r\n
\r\n

20,0

\r\n
\r\n

00

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

8

\r\n
\r\n

8/1,2,3

\r\n
\r\n

Tin

\r\n
\r\n

80

\r\n
\r\n

22

\r\n
\r\n

27,5

\r\n
\r\n

40

\r\n
\r\n

50,0

\r\n
\r\n

16

\r\n
\r\n

20,0

\r\n
\r\n

02

\r\n
\r\n

2,5

\r\n
\r\n

9

\r\n
\r\n

9/1,2,3,4

\r\n
\r\n

Tin

\r\n
\r\n

85

\r\n
\r\n

30

\r\n
\r\n

35,3

\r\n
\r\n

40

\r\n
\r\n

47,1

\r\n
\r\n

15

\r\n
\r\n

17,6

\r\n
\r\n

00

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

\r\n

- Số tiết dự giờ:  18t / Năm học ;

\r\n

- Số tiết thao giảng:  02t / HK.

\r\n

- Số tiết dạy có ƯDCNTT:  04t / Năm học

\r\n

2. Biện pháp:

\r\n

- Luôn đổi mới phương pháp và ƯDCNTT vào dạy học.

\r\n

- Luôn kiểm tra bài cũ và bài tập về nhà của HS.

\r\n

- Phân công nhóm học tập để các em có điều kiện giúp đỡ nhau trong học tập.

\r\n

III/ Nhiệm vụ 3: Nhiệm vụ học tập.

\r\n

a/ Các chỉ tiêu:

\r\n

- Thực hiện tốt nội dung chương trình, tích cực đổi mới phương pháp giáo dục.

\r\n

- Đẩy mạnh việc bồi dưỡng nâng cao chất lượng giảng dạ

\r\n

b/ Các biện pháp:

\r\n

-Thực hiện nghiêm túc chương trình và kế hoạch giáo dục, thực hiện quy chế, quy định chuyên môn.

\r\n

- Công tác tự bồi dưỡng chuyên môn, bồi dưỡng và thực hiện chuẩn kỹ năng chương trình GDPT

\r\n

- Đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra đánh giá.

\r\n

- Tham gia công tác hội giảng, thi giảng, tham gia các đợt tập huấn do phòng và sở tổ chức.

\r\n

- Ứng dụng tích cực công nghệ thông tin trong dạy học

\r\n

- Tham gia đầy đủ các buổi sinh họat tổ chuyên môn, họp hội đồng sư phạm.

\r\n

IV. Nhiệm vụ khác: Công tác chủ nhiệm

\r\n

a/ Các chỉ tiêu:

\r\n

            b/ Các biện pháp:

\r\n

C. Danh hiệu thi đua:

\r\n

     1. Đăng một việc làm mới:

\r\n

“Phương pháp giúp học sinh 8 hiểu, phân biệt được lặp với số lần biết trước và chưa biết trước với câu lệnh FOR - DO và WHILE – DO”.

\r\n

   2. Đăng ký danh hiệu thi đua năm học 2015 – 2016: Lao động tiên tiến

\r\n

 Điền Hải, ngày  28 tháng  9  năm  2015

\r\n

                                                                                                                    Người thực hiện

\r\n

 

\r\n

 

\r\n

 

\r\n

                                                                                                      

\r\n

                                                                                                             Phan Thị Phước.

\r\n

 

\r\n