In trang

Kế hoạch của Hồ Đăng Kỷ Năm 2017

TRƯỜNG THCS ĐIỀN HẢI

TỔ: Toán - Tin

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

Điền Hải, ngày  12   tháng 9 năm 2017

 

KẾ HOẠCH CÁ NHÂN NĂM HỌC 2017 – 2018

 

Căn cứ kết quả năm học 2016 – 2017; phương hướng nhiệm vụ, kế hoạch và quy trình chuyên môn năm học 2017 - 2018 của tổ, nhà trường, cá nhân xây dựng kế hoạch năm học 2017 – 2018 như sau:

 

Họ và tên:       HỒ ĐĂNG KỶ                                               Tổ: TOÁN - TIN

Ngày tháng năm sinh: 03/01/1968

Hệ đào tạo:    ĐHSP                 Môn đào tạo: TOÁN               Năm vào ngành: 1991

Nhiệm vụ được giao:             Giảng dạy Toán 9/1; 9/2;6/1

Tổ chuyên môn:

 

I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:

            1. Thuận lợi:1.

            - Được sự quan tâm của BGH và tổ chuyên môn trong mọi công tác

            - Có trình độ tay nghề vững vàng, nhiệt tình với các phong trào

            - Có ý thức trách nhiệm cao, luôn hoàn thành tốt công việc được giao.

 

            2. Khó khăn:

            - Chất lượng HS không đồng đều, nhiều HS bị mất kiến thức cơ bản

            - Một bộ phận PHHS thiếu quan tâm đến con em 

           - Số lượng HS Lớp 6 đông nên việc quản lí và dạy gặp nhiều khó khăn

II. NHIỆM VỤ, CHỈ TIÊU VÀ GIẢI PHÁP THỰC HIỆN:

Nhiệm vụ 1: Rèn luyện, giáo dục đạo đức, tư tưởng chính trị

1. Chỉ tiêu: Có đạo đức tác phong sư phạm mẫu mực

          2. Các giải pháp:

 Thực hiện tốt các chủ trương đường lối, chính sách của Đảng

Tham gia đầy đủ các buổi học tập chính trị do Phòng tổ chức

Nhiệm vụ 2: Hoạt động chuyên môn

                1. Các chỉ tiêu:

a. Chất lượng bộ môn:

Môn

Lớp

TS

HS

Giỏi

Khá

TB

Yếu

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

Toán

9/1

22

3

13.6

5

22.7

11

50

3

13.6

Toán

9/2

23

3

13

6

26.1

11

47.8

3

13.1

Toán

6/1

40

4

10

15

37.5

16

40

5

12.5

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

b. Hai mặt chất lượng (GVCN):

Lớp

TSHS

Chất lượng

Giỏi/Tốt

Khá

TB

Yếu

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

 

 

Học lực đầu năm

 

 

 

 

 

 

 

 

Hạnh kiểm đầu năm

 

 

 

 

 

 

 

 

Học lực cuối năm

 

 

 

 

 

 

 

 

Hạnh kiểm cuối năm

 

 

 

 

 

 

 

 

 

c. Các hội thi chuyên môn (Dạy học tích hợp, Ngiên cứu khoa học, e-Learning,KHKT, sáng tạo TTN,…:

STT

GV/NHÓM DỰ THI

CHỦ ĐỀ DỰ THI

TÊN BÀI/ĐỀ TÀI

 

 

 

 

 

 

 

 

 

            d. Chuyên đề hẹp:

STT

TÊN CHUYÊN ĐỀ

TG thực hiện

Kết quả

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

e. Sáng kiến, giải pháp kỹ thuật:

STT

TÊN ĐỀ TÀI

TG thực hiện

Kết quả

 

 

 

 

 

 

 

 

 

f. Dạy học theo chủ đề, Hội giảng (Tên bài học; chủ đê THLM, Bàn tay nặn bột, …):

STT

Tuần

Tiết PPCT

TÊN NỘI DUNG DẠY HỌC

TG thực hiện

Kết quả

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

g. Học sinh giỏi các cấp:

MÔN/LỚP

CẤP HUYỆN

CẤP TỈNH

SL học sinh bồi dưỡng

SL học sinh đạt giải

SL học sinh đạt giải

Toán 9

03

01

01

 

 

 

 

(Kể cả IOE, VIO, Hùng biện Tiếng Anh, KHKT,sáng tạo TTN, vận dụng kiến thức liên môn, TDTT…)

 

h. Kiểm tra hoạt động chuyên môn

* Kiểm tra đột xuất, chuyên đề (giảng dạy, hồ sơ, sử dụng thiết bị, công tác chủ nhiệm, …):

* Kiểm tra toàn diện:

STT

GV THỰC HIỆN

TG thực hiện

 

 

 

 

 

 

 

i. Hoạt động ngoại khóa giáo dục kỹ năng:

Tên các hoạt động ngoại khóa

Thời gian triển khai:

 Đối tượng tham gia.

 

k. Một số chỉ tiêu khác:

+ Đạt  GV dạy giỏi cấp trường

+ Tổng số tiết hội giảng:    2    Số tiết giỏi:  …2..  Khá: …. Trung bình: ……

+ Số tiết dạy học có ƯD CNTT: ……2.

+ Tổng số tiết dự giờ: …18…. tiết/năm/GV

+ Danh hiệu thi đua: LĐTT

2. Các giải pháp:

2.1. Tổ chức thực hiện chương trình và kế hoạch giáo dục:

            - Giảng dạy đúng chương trình đã qui định

2.2. Thực hiện đổi mới phương pháp dạy học:

    * Công tác soạn bài và giảng dạy trên lớp:   

- Soạn bài trước 1 tuần in trên giấy A4

- Giảng dạy nghiêm túc theo lịch báo giảng, đúng thời gian qui định

- Luôn quan tâm đến đối tượng HS yếu

 

* Chuyên đề, hội giảng, dự giờ: Tham gia đầy đủ các tiết thao giảng, triển khai chuyên đề

* Ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng thiết bị và ĐDDH trong dạy học:Tích cực ƯDCNTT vào giảng dạy và các công việc khác.

Sử dụng đầy đủ có hiệu quả Đ DDH

2.3. Kiểm tra, đánh giá, xếp loại:

            - Chấm chữa kịp thời

            - Đánh giá HS một cách công bằng,chính xác để phản ánh được trình độ HS

 

            2.4. Công tác phối hợp giáo dục, chủ nhiệm lớp:

            Thường xuyên phối hợp với GVCN để quan tâm đến chất lượng học tập của HS

Nhiệm vụ 3: Tham gia các hoạt động đoàn thể, công tác khác được giao

                                Tham gia nhiệt tình các hoạt động ngoài giờ

                                Thực hiện tốt các công việc được giao.

III. NHỮNG ĐỀ XUẤT:

            Mua thêm một số Đ DDH như: compa, thước, eke

HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

Hoàng Văn Ứng

TỔ TRƯỞNG CM

 

 

 

 

NGƯỜI THỰC HIỆN