In trang

Kế hoạch của Cao Chánh Lụt Năm 2015

PHÒNG GD& ĐT PHONG ĐIỀN          CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

\r\n

TRƯỜNG THCS ĐIỀN HẢI                                   Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

\r\n

 

\r\n

 

\r\n

   KẾ HOẠCH CÁ NHÂN NĂM HỌC 2015 -2016

\r\n

 

\r\n

 

\r\n

Họ và tên : Cao Chánh Lụt                                  Tổ: Lý - Hóa - Sinh  - Địa

\r\n

Ngày sinh: 20 - 10 - 1983

\r\n

Hệ đào tạo: Đại học Khoa học                             Môn đào tạo: Vật lý

\r\n

Năm vào ngành: 2009

\r\n

Nhiệm vụ được giao: Giảng dạy : - Vật lý: 8/1, 8/2, 8/3, 7,1, 7/2, 7/3.

\r\n

                                                                 - Công nghệ: 8/1, 8/2, 8/3, 9/1, 9/2, 9/3, 9/4.

\r\n

                                                                 - Bồi dưỡng Vật lý 8.

\r\n

                                                                 - Bí thư Chi đoàn.

\r\n

A. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:

\r\n

1. Thuận lợi:

\r\n

 Luôn được sự quan  của các cấp lãnh đạo và đồng nghiệp. Bản thân luôn có ý thức tự rèn và học hỏi đồng nghiệp để nâng cao trình độ chuyên môn.

\r\n

Được sự quan tâm của lãnh đạo PGD và ĐT Phong Điền, lãnh đạo trường THCS Điền Hải quan tâm tạo điều kiện trang bị phương tiện dạy học, tranh ảnh và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

\r\n

Học sinh có tinh thần thái độ học tập, yêu thích bộ môn, học sinh có kiến thức kĩ năng học tập nên chất lượng bộ môn đạt kết quả cao.

\r\n

      2. Khó khăn:

\r\n

Học sinh ở nông thôn nên điều kiện học tập của các em chưa đáp ứng đầy đủ.

\r\n

Một số em còn chưa biết cách học, coi đây là môn học khó nên kết quả chưa cao. 

\r\n

B. CÁC NHIỆM VỤ, CHỈ TIÊU VÀ BIỆN PHÁP THỰC HIỆN:

\r\n

I. Nhiệm vụ 1: Nâng cao phẩm chất đạo đức, lối sống:

\r\n

1. Các chỉ tiêu:

\r\n

Hoàn thành tốt các chỉ tiêu của trường và chuyên môn đề ra.

\r\n

2. Các biện pháp:

\r\n

Luôn có quan điểm lập trường vững vàng, nói và làm đúng theo chủ trương đường  lối       của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước.

\r\n

Luôn giữ gìn đúng tư cách và phẩm chất đạo đức của nhà giáo.

\r\n

II. Nhiệm vụ 2: Phát triển chuyên môn nghiệp vụ:

\r\n

1. Các chỉ tiêu:

\r\n

a) Về đổi mới PPDH:

\r\n

Thực hiện nghiêm túc công tác chuyên môn

\r\n

Đổi mới công tác soạn, giảng, chấm, chửa và đánh giá học sinh

\r\n

Bản thân luôn tìm tòi sách báo, học hỏi đồng nghiệp để nâng cao trình độ.

\r\n

b) Về nâng cao chất lượng giáo dục:

\r\n

+ Chất lượng bộ môn:

\r\n

Môn Vật lý:

\r\n

\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n

\r\n

Khối lớp

\r\n
\r\n

TSHS

\r\n
\r\n

Giỏi

\r\n
\r\n

Khá

\r\n
\r\n

TB

\r\n
\r\n

Yếu

\r\n
\r\n

TS

\r\n
\r\n

TL

\r\n
\r\n

TS

\r\n
\r\n

TL

\r\n
\r\n

TS

\r\n
\r\n

TL

\r\n
\r\n

TS

\r\n
\r\n

TL

\r\n
\r\n

7/1

\r\n
\r\n

24

\r\n
\r\n

5

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

10

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

8

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

1

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

7/2

\r\n
\r\n

26

\r\n
\r\n

6

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

12

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

8

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

0

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

7/3

\r\n
\r\n

25

\r\n
\r\n

5

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

10

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

9

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

1

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Tổng khối 7

\r\n
\r\n

75

\r\n
\r\n

16

\r\n
\r\n

21,33

\r\n
\r\n

32

\r\n
\r\n

42,7

\r\n
\r\n

25

\r\n
\r\n

33,27

\r\n
\r\n

2

\r\n
\r\n

2,7

\r\n
\r\n

8/1

\r\n
\r\n

26

\r\n
\r\n

5

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

11

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

9

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

1

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

8/2

\r\n
\r\n

27

\r\n
\r\n

7

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

13

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

6

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

1

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

8/3

\r\n
\r\n

27

\r\n
\r\n

5

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

11

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

10

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

1

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Tổng khối 8

\r\n
\r\n

80

\r\n
\r\n

17

\r\n
\r\n

21,3

\r\n
\r\n

35

\r\n
\r\n

43,8

\r\n
\r\n

25

\r\n
\r\n

31,1

\r\n
\r\n

3

\r\n
\r\n

3,8

\r\n

\r\n

 Môn Công nghệ:

\r\n

\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n

\r\n

Khối lớp

\r\n
\r\n

TSHS

\r\n
\r\n

Giỏi

\r\n
\r\n

Khá

\r\n
\r\n

TB

\r\n
\r\n

Yếu

\r\n
\r\n

TS

\r\n
\r\n

TL

\r\n
\r\n

TS

\r\n
\r\n

TL

\r\n
\r\n

TS

\r\n
\r\n

TL

\r\n
\r\n

TS

\r\n
\r\n

TL

\r\n
\r\n

8/1

\r\n
\r\n

26

\r\n
\r\n

8

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

10

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

7

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

1

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

8/2

\r\n
\r\n

27

\r\n
\r\n

9

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

15

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

3

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

0

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

8/3

\r\n
\r\n

27

\r\n
\r\n

8

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

14

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

5

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

0

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Tổng khối 8

\r\n
\r\n

80

\r\n
\r\n

25

\r\n
\r\n

31,1

\r\n
\r\n

35

\r\n
\r\n

43,8

\r\n
\r\n

15

\r\n
\r\n

23,85

\r\n
\r\n

1

\r\n
\r\n

1,25

\r\n
\r\n

9/1

\r\n
\r\n

21

\r\n
\r\n

5

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

11

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

5

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

0

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

9/2

\r\n
\r\n

21

\r\n
\r\n

5

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

10

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

6

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

0

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

9/3

\r\n
\r\n

22

\r\n
\r\n

5

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

11

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

6

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

0

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

9/4

\r\n
\r\n

21

\r\n
\r\n

5

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

10

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

6

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

0

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Tổng khối 9

\r\n
\r\n

85

\r\n
\r\n

20

\r\n
\r\n

23,5

\r\n
\r\n

42

\r\n
\r\n

49,4

\r\n
\r\n

23

\r\n
\r\n

27,1

\r\n
\r\n

0

\r\n
\r\n

0

\r\n

\r\n

Số tiết dự giờ: 18 tiết / năm học

\r\n

Số tiết thao giảng, thi giảng: 2/ học kỳ

\r\n

Số tiết dạy có ƯDCNTT: 4/ năm học

\r\n

 2. Các biện pháp:

\r\n

Có ý thức trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, học hỏi đồng nghiệp. Yêu thương, đoàn kết, giúp đỡ  học sinh.

\r\n

Thao giảng, dự giờ theo đúng kế hoạch của tổ chuyên môn và nhà trường.

\r\n

Tăng cường ứng  dụng CNTT vào giảng dạy bộ môn.

\r\n

Phối hợp với giáo viên bộ môn để nắm tình hình học tập của học sinh

\r\n

III. Nhiệm vụ 3: Nhiệm vụ học tập       

\r\n

1. Các chỉ tiêu:

\r\n

Thực hiện tốt nội dung chương trình, tích cực đổi mới phương pháp dạy học

\r\n

Đẩy mạnh việc bồi dưỡng  nâng cao chất lượng giảng dạy, tăng cường chất lượng mũi nhọn, quan tâm phụ đạo học sinh yếu kém.

\r\n

2. Các biện pháp:

\r\n

Thực hiện nghiêm túc chương trình và kế hoạch giáo dục, quy chế chuyên môn.

\r\n

Đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra đánh giá.

\r\n

Ứng dụng tích cực CNTT vào giảng dạy.

\r\n

C. Danh hiệu thi đua:

\r\n

1. Đề tài SKKN: Sáng kiến cải tiến và làm mới một số đồ dùng dạy học môn vật lý Trung học cơ sở.

\r\n

2. Đăng ký danh hiệu thi đua năm học 2015 – 2016: Chiến sỹ thi đua cơ sở

\r\n

3. Đăng ký về HSG: Cấp huyện: Vật lí Lớp 8: 01 giải

\r\n

                                  

\r\n

                                                                               Điền hải, ngày 18 tháng 9 năm 2015                                                                                                  

\r\n

 

\r\n

                                                                                                   Người thực hiện                                                   

\r\n

        

\r\n

 

\r\n

 

\r\n

                                                                                                       

\r\n

                                                                                                    Cao Chánh Lụt