In trang

Kế hoạch cá nhân năm học 2019- 2020
Cập nhật lúc : 16:04 30/09/2019

KẾ HOẠCH CÁ NHÂN NĂM HỌC 2019 – 2020

TRƯỜNG THCS ĐIỀN HẢI

TỔ ANH THỂ MỸ-GDCD

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

Điền Hải, ngày  20  tháng 9 năm 2019

KẾ HOẠCH CÁ NHÂN NĂM HỌC 2019 – 2020

 

Căn cứ kết quả năm học 2018 – 2019; phương hướng nhiệm vụ, kế hoạch và quy trình chuyên môn năm học 2019 - 2020 của tổ, nhà trường, cá nhân xây dựng kế hoạch năm học 2019 – 2020 như sau:

 

Họ và tên:       CAO HỮU LÝ                                               Tổ: Anh Thể Mỹ-GDCD

Ngày tháng năm sinh: 01-11-1971

Hệ đào tạo:    CĐSP                  Môn đào tạo:Âm nhạc      Năm vào ngành: 1992

Nhiệm vụ được giao: Giảng dạy Âm nhạc 6,7,8,9,-CN 8/2, phụ trách phòng học Âm nhạc         

Tổ chuyên môn: Anh-Thể -Mỹ-GDCD

 

I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:

            1. Thuận lợi:

            - Được sự giúp đỡ của BGH nhà trường và đồng nghiệp đã tạo điều kiện tốt cho  tôi công tác.

            - Đa số Hsinh ở địa phương và có tinh thần học tập cao, có tinh thần trách nhiệm cao trong các phong trào của trường .

 

            2. Khó khăn:

            - Vẫn cồn một số ít PHHS chưa thật sự quan tâm đến việc học của con em mình.

II. NHIỆM VỤ, CHỈ TIÊU VÀ GIẢI PHÁP THỰC HIỆN:

Nhiệm vụ 1: Rèn luyện, giáo dục đạo đức, tư tưởng chính trị

1. Chỉ tiêu:

-Thực hiện đúng chính sách, pháp luật của Đảng, nhà nước

-Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

2. Các giải pháp:

            -Nêu cao tinh thần tự giác tự phê bình và phê bình, biết lắng nghe ý kiến của quần chúng để rèn luyện bản thân.

            -Tham gia học tập các lớp học tập chuyên đề chính trị

 

Nhiệm vụ 2: Hoạt động chuyên môn

                1. Các chỉ tiêu:

a. Chất lượng bộ môn:

Môn

Lớp

TS

HS

Giỏi

Khá

TB

Yếu

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

Âm nhạc

6

73

73

100

           

Âm nhạc

7

67

67

100

           

Âm nhạc

8

72

72

100

           

Âm nhạc

9

77

77

100

           

 

 

 

 

b. Hai mặt chất lượng (GVCN):

Lớp

TSHS

Chất lượng

Giỏi/Tốt

Khá

TB

Yếu

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

 8/2

                   
                 

Học lực

8

 21,6

 15

 40,5

 13

 35

 1

 2,7

Hạnh kiểm

 37

 100

           

 

c. Các hội thi chuyên môn (Dạy học tích hợp, Ngiên cứu khoa học, e-Learning,KHKT, sáng tạo TTN,…:

STT

GV/NHÓM DỰ THI

CHỦ ĐỀ DỰ THI

TÊN BÀI/ĐỀ TÀI

       
       

 

            d. Chuyên đề hẹp:

STT

TÊN CHUYÊN ĐỀ

TG thực hiện

Kết quả

 1

Làm tốt công tác GVCN lớp

 11/2019

 Tốt

       

 

e. Sáng kiến, giải pháp kỹ thuật:

STT

TÊN ĐỀ TÀI

TG thực hiện

Kết quả

       
       

 

f. Dạy học theo chủ đề, Hội giảng (Tên bài học; chủ đê THLM, Bàn tay nặn bột, …):

STT

Tuần

Tiết PPCT

TÊN NỘI DUNG DẠY HỌC

TG thực hiện

Kết quả

1

11

10

     

2

13

12

     

 

g. Học sinh giỏi các cấp:

MÔN/LỚP

CẤP HUYỆN

CẤP TỈNH

SL học sinh bồi dưỡng

SL học sinh đạt giải

SL học sinh đạt giải

 

     

 

     

 

h. Kiểm tra hoạt động chuyên môn

* Kiểm tra đột xuất, chuyên đề (giảng dạy, hồ sơ, sử dụng thiết bị, công tác chủ nhiệm, …):

* Kiểm tra toàn diện:

STT

GV THỰC HIỆN

TG thực hiện

     
     

 

i. Hoạt động ngoại khóa giáo dục kỹ năng:

Tên các hoạt động ngoại khóa: ……., Thời gian triển khai: …………, Đối tượng tham gia.

 Học trãi nghiệm: Tổ chức Văn nghệ trong tiết chào cờ

k. Một số chỉ tiêu khác:

+ GV dạy giỏi cấp trường:Tham gia theo kế hoạch của chuyên môn trường

+ Tổng số tiết hội giảng: 2… Số tiết giỏi:  2…..  Khá: 0…. Trung bình: ……

+ Số tiết dạy học có ƯD CNTT: …15….

+ Tổng số tiết dự giờ: 18……. tiết/năm/GV

+ Lớp chủ nhiệm: …8/2…..   Lớp tiên tiến: …X……                    

2. Các giải pháp:

2.1. Tổ chức thực hiện chương trình và kế hoạch giáo dục:

2.2. Thực hiện đổi mới phương pháp dạy học:

- Công tác soạn bài và giảng dạy trên lớp:  Kịp thời, đầy đủ, đảm bảo qui chế 

- Chuyên đề, hội giảng, dự giờ: Tham gia đầy đủ và có chất lượng.

- Ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng thiết bị và ĐDDH trong dạy học: Thường xuyên sử dụng ĐDDH khi lên lớp,

2.3. Kiểm tra, đánh giá, xếp loại:

Thực hiện kiểm tra đánh giá học sinh thường xuyên, đúng qui định, kịp thời khuyến khích động viên HS

            2.4. Công tác phối hợp giáo dục, chủ nhiệm lớp:

-          Phát huy vai trò của GVCN,đưa phong trào của lớp đi vào nề nếp và đạt hiệu quả cao.

Nhiệm vụ 3: Tham gia các hoạt động đoàn thể, công tác khác được giao

               

III. NHỮNG ĐỀ XUẤT:

 

HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

Hoàng Văn Ứng

TỔ PHÓ CM

 

 

 

 Nguyễn Thị Thu Hằng

NGƯỜI THỰC HIỆN

 

 

Cao Hữu Lý