In trang

Kế hoạch cá nhân năm học 2015- 2016
Cập nhật lúc : 08:57 14/10/2015

PHÒNG GD&ĐT PHONG ĐIỀN         CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

  TRƯỜNG THCS ĐIỀN HẢI                             Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

KẾ HOẠCH CÁ NHÂN NĂM HỌC 2015-2016

 

Họ và tên CBGV-NV:    Cao Hữu Lý.; Tổ: Anh-Thể-Mỹ-CD

Ngày tháng năm sinh: 01-11-1971

Hệ đào tạo: CĐSP.; Môn đào tạo: Âm Nhạc; Năm vào ngành: 1992

Công việc được giao: Tổ trưởng, giảng dạy Âm Nhạc 6,7,8,9; Phụ trách phòng Âm nhạc

A. Đặc điểm tình hình:

1. Thuận lợi:

-Được sự quan tâm giúp đỡ của ban giám hiệu,của các thành viên trong tổ.

-Bản thân được giảng dạy đúng chuyên môn,công tác khá lâu năm nên thuận lợi cho công tác giảng dạy.

-Bản than không ngừng học tập nhằm nâng cao trình độ trong chuyên môn.

-Tập thể hội đồng sư phạm đoàn kết,có tay nghề vững vàng.

- Là địa phương có truyền thống hiếu học,có đời sống sinh hoạt văn hóa văn nghệ khá phong phú.

2. Khó khăn:

-Một bộ phận phụ huynh và học sinh còn xem nhẹ việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện nên phần nhiều có khó khăn trong công tác giảng dạy.

- Thiết bị dạy học của bộ môn âm nhạc vẫn còn khiêm tốn.

B. Các nhiệm vụ, chỉ tiêu và biện pháp thực hiện:

I. Nhiệm vụ 1: Nâng cao phẩm chất đạo đức, lối sống:

1. Các chỉ tiêu:

-Luôn có quan điểm lập trường vững vàng,nói và làm đúng theo nghị quyết,quan điểm chủ trương của Đảng,chính sách pháp luật của nhà nước.

-Hoàn thành tốt chỉ tiêu của Trường và Chuyên đề ra.

-Luôn giữ đúng tư cách và phẩm chất đạo đức của nhà giáo,luôn có tinh thần tiên phong,gương mẫu trong công tác.

2. Các biện pháp:

-Thường xuyên học tập trau dồi đạo đức nhà giáo.

-Thực hiện tốt các phong trào thi đua của ngành.

II. Nhiệm vụ 2: Phát triển chuyên môn nghiệp vụ:

1. Các chỉ tiêu:

a) Về đổi mới PPDH

-Thực hiện nghiêm túc quy chế chuyên môn.

- Đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng đánh giá năng lực học sinh và đặc trưng bộ môn.

 

b) Về nâng cao chất lượng giáo dục:

- Chất lượng bộ môn:  Âm nhạc

Lớp

Đạt

Chưa đạt

 

 

SL

TL%

SL

TL%

SL

TL%

SL

TL%

6

83

100

 

 

 

 

 

 

7

75

100

 

 

 

 

 

 

8

80

100

 

 

 

 

 

 

9

85

100

 

 

 

 

 

 

 

- Số tiết dự giờ:…18t/Năm học;

- Số tiết thi giảng, thao giảng:2t./HK

- Số tiết dạy có ƯDCNTT: 04/Năm học

- Só tiết day tích hợp liên môn: 1 tiết(Vào HK II)

2. Các biện pháp:

-Luôn tìm tòi nghiên cứu,cập nhật thông tin,sách báo,,học hỏi đồng nghiệp nhằm không ngừng nâng cao tay nghề.

- Thường xuyên kiểm tra ,động viên học sinh mạnh dạn tham gia tích cực trong tiết họ.

-Tăng cường dự giờ học hỏi đồng nghiệp.

-Tham gia tích cực hoạt động Cụm chuyên môn

III. Nhiệm vụ 3: Nhiệm vụ học tập:

a) Các chỉ tiêu

-Tiếp tục thực hiện các cuộc vận động lớn của ngành.

-Luôn học tập và làm theo tấm gương đạo đức cùa Bác Hồ

-Không ngừng trau dồi chuyên môn nghiệp vụ năm nâng cao tay nghề.

b) Các Biện pháp:

-Tham gia đầy đủ và có hiệu quả các tiết thi giảng,hội giảng

-Tham gia dự giờ đủ và vượt kế hoạch đề ra.

-Tham gia nghiêm túc các buổi học chính trị,nghị quyết.

-Thực hiện nghiêm túc chủ trương của Đảng,pháp luât của Nhà nước.

IV. Nhiệm vụ 4: Công tác chủ nhiệm

a) Các chỉ tiêu:

b) Các biện pháp:

V. Nhiệm vụ khác: (Dành cho GV không chủ nhiệm lớp)

a) Các chỉ tiêu:

-Hưởng ứng tích cực các đợt thi đua do nha trường.Công đoàn phát động.

-Phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong nhà trường,Cha mẹ học sinh và các thành viên trong tổ chuyên môn hoàn thành tốt kế hoạch đã đề ra.

b) Các biện pháp:

-Thực hiện tốt thông tin hai chiều.

- Thực hiện đúng và có hiệu quả kế hoach đề ra .

 

C. Danh hiệu thi đua:

1. Đăng ký đề tài SKKN:Một vài giải pháp nâng cao hiệu quả tiết dạy Âm nhạc thường thức trong dạy học âm nhạc lớp 8,9

2. Đăng kí chuyên đề hẹp:

4. Đăng ký danh hiệu thi đua năm học 2015-2016:Chiến sĩ thi đua Cơ sở

                                                                         

 

 Điền Hải, ngày25.tháng9.năm 2015

                                                                                            Người thực hiện

                       

 

 

 Cao Hữu Lý