Sau thực phẩm, giáo dục là nhu cầu số một của dân tộc ''

Ngày 10 tháng 01 năm 2025

ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN

Quên mật khẩu ?Đăng kí tài khoản

 » Kế hoạch » Kế hoạch năm

Tổ ÂN-MT-TD-GDCD

Cập nhật lúc : 07:43 20/09/2017  

Kế hoạch năm 2017-2018
KẾ HOẠCH NĂM HỌC 2017- 2018- TỔ ANH- THỂ- MỸ- NHẠC- GDCD

TRƯỜNG THCS ĐIỀN HẢI

TỔ AV-N-H-TD-GDCD

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

Điền Hải, ngày 20    tháng 9 năm 2017

 

KẾ HOẠCH – QUY TRÌNH

HOẠT ĐỘNG TỔ CHUYÊN MÔN NĂM HỌC 2017 – 2018

 

Căn cứ Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục Trung học năm học 2017 – 2018 của Sở và Phòng GD&ĐT;

Căn cứ báo cáo tổng kết năm học 2016 - 2017, phương hướng nhiệm vụ, kế hoạch và quy trình chuyên môn, các đoàn thể nhà trường năm học 2017 - 2018 của Trường THCS Điền Hải, Tổ AN-N-H-TD-GDCD xây dựng kế hoạch hoạt động tổ chuyên môn năm học 2017 – 2018 như sau:

I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:

           1. Tổng số thành viên trong tổ:    07   nam:    05;            nữ: 02

            Trong đó:       BGH:              ……..

                                    Giáo viên:       …07…..        

                                    Nhân viên:      ……..

2. Hệ đào tạo: ĐHSP: 06;  CĐSP: 01; TC: ………..

3. Công việc được giao:

 

STT

Họ và tên

Chức vụ

Nhiệm vụ được giao

CN

1

Cao Hữu Lý

TT

Giảng dạy ÂN 6,7,8,9

 

2

Cao Thị Cẩm Bình

TP

Giảng dạy T.Anh 7,9/2,6/1

 

3

Nguyễn Thị Thu Hằng

GV

Giảng dạy T.Anh 8; 9/1,3; 6/2

 

4

Cao Huy Biên

GV-TPT

Giảng dạy GDCD 9

 

5

Phan Lưu Vũ

GV

Giảng dạy MT 6,7,8

8/3

6

Đặng Văn Kính

GV

Giảng dạy TD 7,9;

9/2

7

Trương Văn Lợi

GV

Giảng dạy TD 6,8

6/2

            *. Thuận lợi:

- Được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát và kịp thời của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường về công tác chuyên môn.

- Năm học 2017-2018 nhà trường đã có nhiều sự đổi mới trong việc đầu tư cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị dạy học.

- Tất cả các thành viên trong tổ đều đạt chuẩn và trên chuẩn. Các giáo viên của tổ có tinh thần trách nhiệm cao, ý thức công việc, nhiệt tình trong công tác, có kỉ luật lao động tốt và đặc biệt đa số có phẩm chất năng động, sáng tạo, biết khắc phục khó khăn để hoàn thành xuất sắc công việc được giao.

- Tập thể tổ có tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau trên mọi lĩnh vực đời sống, thăm hỏi động viên nhau kịp thời những lúc khó khăn hoạn nạn, đối xử hòa nhã, văn minh và chừng mực trong quan hệ.

- Đa số học sinh đều chăm ngoan, có ý thức cao trong học tập và rèn luyện.

            *. Khó khăn:

- Một số phụ huynh còn khoán trắng việc giáo dục con em mình cho nhà trường, số khác vì kinh tế khó khăn phải lo việc mưu sinh nên không mấy quan tâm đến việc học hành của con mình.

- Mặt khác, ý thức học tập của một bộ phận học sinh vẫn còn hạn chế, về nhà chưa tự giác học bài cũ, làm bài tập và nghiên cứu trước bài mới.

-Một bộ phận học phụ huynh và học sinh vẫn chưa thật sự quan tâm đến việc phát triển toàn diện của con em mình nên ít nhiều vẫn có những khó khăn nhất định trong việc thực hiện nhiệm vụ giáo dục của giáo viên trong tổ.

- Hiện tại thiết bị, đồ dùng dạy học còn khiêm tốn.

 

II. MỤC TIÊU TRỌNG TÂM:

1. Tăng cường nền nếp, kỷ cương và chất lượng, hiệu quả công tác chuyên môn. Thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua của ngành bằng những hoạt động thiết thực, có hiệu quả; gắn với việc đổi mới hoạt động giáo dục, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức của giáo viên, nhân viên và học sinh.

2. Phát huy tinh thần và trách nhiệm đổi mới và sáng tạo trong quản lý và tổ chức các hoạt động giáo dục. Tập trung đổi mới phong cách, phân cấp quản lý, giám sát để nâng cao hiệu quả công tác quản lý tổ chuyên môn.

3. Thực hiện thường xuyên, hiệu quả các phương pháp, hình thức và kỹ thuật dạy học tích cực; đổi mới nội dung, phương thức đánh giá học sinh phù hợp với các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và rèn luyện phương pháp tự học của học sinh; tăng cường kỹ năng thực hành, vận dụng kiến thức, kỹ năng vào giải quyết các vấn đề thực tiễn; đa dạng hóa các hình thức học tập, chú trọng các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, nghiên cứu khoa học của học sinh; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy và học.

4. Tập trung đổi mới sinh hoạt chuyên môn, phát triển đội ngũ giáo viên có năng lực chuyên môn, kỹ năng xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục theo định hướng phát triển năng lực học sinh; năng lực đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá, tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo; công tác phối hợp với tổ chức Đoàn, Hội, Đội, gia đình và cộng đồng trong việc quản lý, phối hợp giáo dục đạo đức, giáo dục ngoài giờ lên lớp, giáo dục hướng nghiệp, giáo dục giá trị sống, giáo dục kỹ năng sống trong các môn học và các hoạt động giáo dục toàn diện cho học sinh.

5. Thực hiện đầy đủ quy chế chuyên môn của trường và tổ, bảo đảm dạy đúng và đủ chương trình giảm tải theo phân phối chương trình năm học 2017-2018 và chuẩn KTKN. Thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của trường và tổ chuyên môn.

6. Duy trì sĩ số học sinh, tăng tỉ lệ chuyên cần của học sinh; nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động giáo dục; giảm tỷ lệ học sinh yếu kém, tăng tỷ lệ học sinh khá, giỏi.

7. Tham gia đầy đủ các hội thi chuyên môn năm học 2017 – 2018.

III. NHIỆM VỤ, CHỈ TIÊU VÀ GIẢI PHÁP THỰC HIỆN:

Nhiệm vụ 1: Rèn luyện, giáo dục đạo đức, tư tưởng chính trị

Nhiệm vụ 1: Rèn luyện, giáo dục đạo đức, tư tưởng chính trị

            1. Chỉ tiêu: 100% giáo viên có đạo đức trong sáng, lối sống văn minh, lập trường tư tưởng chính trị vững vàng.

            2. Các biện pháp:

- Tham gia đầy đủ các buổi học chính trị do Phòng tổ chức, thường xuyên theo dõi các phương tiện thông tin đại chúng để cập nhật thông tin kịp thời nhằm phục vụ tốt hơn cho công tác giảng dạy.

- Mỗi giáo viên phải nêu cao tinh thần tự rèn luyện, tu dưỡng về đạo đức, lối sống, nghiêm chỉnh chấp hành đường lối chủ trương của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước, luôn gương mẫu trong mọi lĩnh vực đời sống, giữ gìn phẩm chất đạo đức nhàgiáo.                                                                                                                                                                                                                          - Mỗi giáo viên phải thực hiện nghiêm túc chế độ tự phê bình và phê bình, có thái độ thực sự cầu thị, tiếp thu ý kiến góp ý của nhân dân, đồng nghiệp, học sinh... 

- Tổ nhân rộng các điển hình tiên tiến, tuyên truyền kịp thời những gương người tốt, việc tốt, lên án cái xấu, cái ác, tích cực đấu tranh với các tư tưởng lệch lạc, các tệ nạn xã hội khác.

Nhiệm vụ 2: Chất lượng giáo dục toàn diện, mũi nhọn

                1. Các chỉ tiêu:

a. Chất lượng bộ môn:

 

Môn

GVBM

Lớp

TS

HS

Giỏi/Đạt

Khá

TB

Yếu

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

T.Anh

Cao Thị Cẩm Bình

7

82

12

14,63

32

39

30

36,6

08

9,75

 

 

6/1

39

05

12,82

15

38,46

15

38,46

04

10,25

 

 

9/2

23

03

13,04

10

43,48

08

34,78

02

8,69

T.Anh

Nguyễn Thị Thu Hằng

8

75

14

18,7

25

33,3

33

24,8

03

4,0

 

 

9/1,9/2

45

09

20,0

16

35,6

19

8,6

01

2,2

 

 

6/2

39

07

17,9

14

35,9

16

6,2

02

5,1

CD

Cao Huy Biên

9

68

34

50

34

50

 

 

 

 

 

 

Môn

GVBM

Lớp

TS

HS

Đ

 

 

SL

%

SL

%

 

 

 

 

Âm Nhạc

 

Cao Hữu Lý

6,7,8,9

303

303

100

0

0

 

 

 

 

Mỹ Thuật

Phan Lưu Vũ

6,7,8,9

303

303

100

0

0

 

 

 

 

 

 

 

TD

TrươngVăn Lợi

6,8

153

153

100

0

 

0

 

 

 

 

 

TD

Đặng Văn Kính

7,9

150

150

100

0

0

 

 

 

 

 

 

 

 

 

b. Hai mặt chất lượng:

STT

GVCN

Lớp

TS

HS

Chất lượng

Giỏi/Tốt

Khá

TB

Yếu

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

1

ĐặngVăn Kính

9/2

23

HL

06

26,09

12

52,2

5

21,7

0

 

HK

20

87.0

3

13

0

0

0

 

2

Phan Lưu Vũ

8/3

23

HL

07

30,4

10

43,5

6

26,1

0

 

HK

23

100

0

0

0

0

0

 

3

TrươngVănLợi

6/2

39

HL

10

25,6

20

51,2

6

23,2

3

 

HK

35

89,7

4

10,3

0

 

0

 

 

 

 

 

HL

 

 

 

 

 

 

 

 

HK

 

 

 

 

 

 

 

 

 

c. Các hội thi chuyên môn (Dạy học tích hợp, Ngiên cứu khoa học, e-Learning,KHKT, sáng tạo TTN,…:

STT

GV/NHÓM DỰ THI

CHỦ ĐỀ DỰ THI

TÊN BÀI/ĐỀ TÀI

1

Đặng Văn Kính

GVCN giỏi

 

 

 

 

 

 

            d. Chuyên đề hẹp:

STT

GV THỰC HIỆN

TÊN CHUYÊN ĐỀ

TG thực hiện

Kết quả

1

Trương Văn Lợi

Một số phương pháp tập luyện phát triển sứa nhanh cho HS lớp 8

3/2018

Tốt

 

 

 

 

 

 

e. Sáng kiến, giải pháp kỹ thuật:

STT

GV THỰC HIỆN

TÊN ĐỀ TÀI

TG thực hiện

Kết quả

01

Cao Hữu Lý

Một vài giải pháp gây hứng thú cho HS trong tiết học Âm nhạc thường thức

3/2018

 

02

Đặng Văn Kính

Một số bài tập nâng cao thành tích nhảy xa cho HS lớp 9

3/2018

 

03

Cao Thị Cẩm Bình

Một số giải pháp giúp HS học tốt Tiêng Anh

3/2018

 

04

Trương Văn Lợi

Một số phương pháp tập luyện phát triển sứa nhanh cho HS lớp 8

 

 

 

 

g. Học sinh giỏi các cấp:

Giáo viên bồi dưỡng, hướng dẫn

MÔN

LỚP

CẤP HUYỆN

CẤP TỈNH

SL học sinh bồi dưỡng

SL học sinh đạt giải

SL học sinh đạt giải

Cao Thị cẩm Bình

T.Anh

7

05

01

 

 

T.Anh

9

05

01

 

Nguyễn Thị Thu Hằng

T.Anh

6

04

01

 

 

T.Anh

8

04

01

 

Trương Văn Lợi

Đặng Văn Kính

TD

 

20

05

 

(Kể cả IOE, VIO, Hùng biện Tiếng Anh, KHKT,sáng tạo TTN, vận dụng kiến thức liên môn, TDTT…)

 

h. Kiểm tra hoạt động chuyên môn

* Kiểm tra đột xuất, chuyên đề (giảng dạy, hồ sơ, sử dụng thiết bị, công tác chủ nhiệm, …):

1. Kiểm tra việc sử dụng DĐH và phòng học bộ môn: cô Hằng, cô Bình, T. Lý

2.Kiểm tra chuyên đề GVCN: T.Kính, T.Vũ, T.Lợi

* Kiểm tra toàn diện:

STT

GV THỰC HIỆN

TG thực hiện

01

Nguyễn THị Thu Hằng

11/2017

02

Phan Lưu Vũ

3/2018

 

i. Hoạt động ngoại khóa giáo dục kỹ năng:

Tên các hoạt động ngoại khóa:Tổ chức giải bóng đá cho HS lớp 8,9

 Thời gian triển khai: Tháng 12/2017.

 Đối tượng tham gia: HS lớp 8,9

 

k. Một số chỉ tiêu khác:

+ GV dạy giỏi cấp trường: Tham gia đầy đủ và phấn đấu đạt 100%

+ Số tiết hội giảng: 13 Số tiết giỏi:  13 Khá: …. Trung bình: ……

+ Số tiết dạy học có ƯD CNTT: 35-40 tiết

+ Tổng số tiết dự giờ:18 tiết/năm/GV

            + Lớp chủ nhiệm: 03  Lớp tiên tiến: 03                     Lớp khá:  ……..

l. Danh hiệu thi đua:

 

STT

HỌ VÀ TÊN

ĐĂNG KÍ DANH HỆU

GHI CHÚ

HTNV

LĐTT

CSTĐ cơ sở

CSTĐ cấp tỉnh

Cấp cao hơn

01

Cao Hữu Lý

 

 

x

 

 

02

Cao Thị Cẩm Bình

 

 

x

 

 

03

Nguyễn Thị Thu Hằng

 

x

 

 

 

04

Cao Huy Biên

 

x

 

 

 

05

Phan Lưu Vũ

 

x

 

 

 

06

Đặng Văn Kính

 

 

x

 

 

07

Trương Văn Lợi

 

 

x

 

 

2. Các giải pháp:

a. Tổ chức thực hiện tốt chương trình và kế hoạch giáo dục:

- Bảo đảm dạy đúng và đủ chương trình, kế hoạch giáo dục mà Bộ GD&ĐT đã ban hành;    theo phân phối chương trình BGH đã duyệt. Không bớt xén chương trình. Lưu ý chương trình giảm tải và chuẩn KT-KN môn học.

- Thực hiện đầy đủ quy chế chuyên môn của trường và tổ. Thực hiện nghiêm túc những chỉ đạo của ban giám hiệu.

- Tổ chức thực hiện tốt dạy học 2 buổi/ ngày đối với học sinh khối 6,7 theo chỉ đạo của Phòng và Trường.

- Thực hiện tích hợp một số nội dung môn học và các hoạt động giáo dục, tích hợp giáo dục đạo đức, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

b. Thực hiện đổi mới phương pháp dạy học:

b.1. Công tác soạn bài và giảng dạy trên lớp:   

  * Soạn giáo án:

- Đảm bảo đúng mẫu quy định của chuyên môn. Mục tiêu bài học, mục tiêu các hoạt động phải thể hiện rõ chuẩn kiến thức-kỹ năng trong khâu soạn giáo án.

- Soạn giáo án bám sát chuẩn kiến thức, kỹ năng và điều chỉnh nội dung dạy học theo hướng phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo của học sinh bằng cách tổ chức cho học sinh tự học như: Tổ chức thảo luận theo nhóm nhỏ, HS góp ý trao đổi xây dựng bài học chủ động…. 

- Xây dựng hệ thống câu hỏi, bài tập theo hướng khai thác kiến thức không vụn vặt, có sự phân hóa hệ thống câu hỏi, bài tập để phân loại ba đối tượng học sinh. Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng dạy học cho mỗi tiết lên lớp.

- Tích cực soạn giáo án và bài giảng điện tử.

  * Giảng dạy trên lớp:

- Nghiêm túc triển khai thực hiện dạy học theo hướng dẫn giảm tải của Bộ và “Chuẩn kiến thức, kỹ năng”. Dạy học chú trọng chuyển tải từ giáo án thành tiết dạy. Dạy học phù hợp với từng đối tượng HS.

- Tăng cường ứng dụng CNTT vào dạy học nhằm tăng hứng thú học tập của học sinh đối với từng  bộ môn.

- Sử dụng thiết bị dạy học có hiệu quả vào các bộ môn.

- Phát huy tối đa tính tích cực, chủ động của HS trong tiết học.

- Lồng ghép và thực hiện việc dạy tích hợp các nội dung giáo dục kỹ năng sống, giáo dục môi trường ... đối với các môn học.

b.2. Chuyên đề, thao giảng, dự giờ:

- Đăng kí thực hiện 02 tiết chuyên đề cấp trường (Theo danh sách).

- Đánh giá xếp loại giờ dạy của giáo viên thực hiện theo hướng dẫn.

- Tham dự đầy đủ các tiết chuyên đề đổi mới phương pháp dạy học cấp phòng, cụm và

trường. Tăng cường dự giờ học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp, giáo viên biên chế tối

thiểu 18 tiết/năm.

- Tổ chức chuyên đề cấp trường như sau:

  + Đối với tổ trưởng:

 - Tổ chức góp ý thống nhất phương pháp tiết dạy.

 - Tổ chức góp ý về tiết dạy của giáo viên ngay sau khi GV thực hiện xong. Thống nhất trong toàn tổ để đánh giá xếp loại tiết dạy.

  + Đối với giáo viên đứng lớp: Thực hiện tiết dạy có ứng dụng CNTT

 - Chuẩn bị chu đáo cả về giáo án và đồ dùng, phương tiện dạy học theo phương pháp, khuyến khích ứng dụng công nghệ thông tin.

 - Khi thảo luận: + Nêu rõ mục tiêu tiết dạy.

                           + Nêu lên vấn đề làm được và chưa làm được trong khi tiến hành.

  + Đối với giáo viên dự giờ:

 - Nghiên cứu kĩ trước nội dung bài dạy.

 - Tham gia góp ý thống nhất phương pháp tiết dạy.

 - Tham gia góp ý về tiết dạy của giáo viên sau khi GV thực hiện xong.

      - Tổ có kế hoạch triển khai ứng dụng chuyên đề vào công tác dạy học.

b.3. Ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng thiết bị và ĐDDH trong dạy học:

- Lập và khai thác nguồn “Học liệu mở” gồm các thư mục sau: Giáo án điện tử, bài giảng điện tử, hình ảnh minh họa, phần mềm dạy học, tự học tin học…

- Trong mỗi học kì mỗi giáo viên phải dạy 2 tiết có ứng dụng CNTT.

c. Kiểm tra, chấm điểm, đánh giá, xếp loại học sinh:

- Tiến hành đủ số lần kiểm tra thường xuyên, kiểm tra định kỳ và kiểm tra học kì theo quy định của Bộ.

- Chú trọng đến việc kiểm tra, đánh giá theo “Chuẩn kiến thức – kỹ năng”. Thực hiện đổi mới kiểm tra đánh giá.

- Ra đề kiểm tra có ma trận; Bám sát chương trình, chuẩn kiến thức kĩ năng của từng môn học ở từng khối lớp. Đối với đề kiểm tra 1 tiết trở lên có thể kết hợp tự luận, trắc nghiệm và nộp vào máy tổ cả đề và đáp án trước ngày kiểm tra một tuần. Đối với đề kiểm tra học kì của các khối lớp đều theo hình thức tự luận.

.

            d.Công tác phối hợp giáo dục, chủ nhiệm lớp:

- GVCN lập kế hoạch chủ nhiệm cả năm học, KH học kì, KH tháng, KH tuần.

- Đổi mới nội dung sinh hoạt lớp theo định hướng: Tổng kết, đánh giá thi đua xây dựng kế hoạch; Tổng kết thi đua và sinh hoạt theo chủ đề; Thảo luận chuyên đề/chủ điểm; Giao lưu đối thoại với người trong cuộc; Tổ chức các hội thi.

- GVCN tích cực bám trường, bám lớp. Đi sâu tìm hiểu điều kiện, hoàn cảnh của mỗi học sinh. Tổ chức, hướng dẫn ban cán sự lớp hoạt động có hiệu quả.

- Phối kết hợp với TPT đội, giáo viên bộ môn để nắm tình hình và giáo dục học sinh có hiệu quả. Phối kết hợp với giáo viên phụ trách khu vực để nắm tình hình và vận động học sinh đến trường.

- Tổ chức các buổi sinh hoạt 15 phút đầu giờ, sinh hoạt lớp, HĐNGLL với các nội dung phong phú để thu hút học sinh đến trường.

            e. Chỉ đạo tham gia các hội thi:

- Thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi.

- Thi học sinh giỏi môn T.Anh

- Thi giáo viên dạy giỏi cấp trường.

Nhiệm vụ 3: Thực hiện quy chế chuyên môn của tổ

1. Các chỉ tiêu:

- 100%  giáo viên có đủ 09 loại hồ sơ theo quy định.

- 100%  hồ sơ xếp loại tốt

- Hồ sơ tổ gồm 07 loại.

2. Các giải pháp:

- Mỗi giáo viên xây dựng kế hoạch hoạt động năm học cá nhân dựa trên kế hoạch năm học của tổ. Kế hoạch cá nhân phải được tổ trưởng kí duyệt.

- Mỗi giáo viên lên kế hoạch công tác cá nhân từng tuần sau tiết chào cờ sáng thứ 2.

- Có đủ 08 loại hồ sơ theo quy định của phòng. Hồ sơ phải đẹp về hình thức, đảm bảo về nội dung, cập nhật đúng thời gian quy định.

- Hàng tháng tổ trưởng kết hợp với tổ phó kiểm tra và kí hồ sơ giáo viên:

  + Lần 1: Kí và kiểm tra giáo án (Vào khoảng trước ngày 15 hàng tháng)

  + Lần 2: Kí và kiểm tra hồ sơ (Vào khoảng sau ngày 25 hàng tháng)

- Tổ trưởng có thể dự giờ đột xuất và chỉ cần báo trước 1 tiết.

- Hàng tháng tổ trưởng tổ chức họp tổ 2 lần, sau kiểm tra hồ sơ chuyên môn một ngày.

 

 

 

IV. QUY TRÌNH THỰC HIỆN CHUYÊN MÔN TỔ

Tháng

Nội dung công việc

Tháng 8/2017

- Dạy học bắt đầu từ ngày 21/8/2017

- Tham gia các lớp tập huấn ở Sở GD&ĐT.

- Tham gia học chính trị đầu năm.

- Tham gia Tuần sinh hoạt tập thể đầu năm học, các hoạt động chào mừng khai giảng năm học mới.

- Chuẩn bị khai giảng năm học mới,

Tháng 9/2017

 

- Khai giảng năm học mới.

- Tham gia Hội nghị tổng kết năm học 2016-2017 và triển khai nhiệm vụ năm học 2017-2018 cấp THCS. Tổ trưởng

- Tham gia Hội nghị CB, CC, VC. Đại hội các đoàn thể trong trường.

- Tham gia tập huấn đổi mới phương pháp dạy học các bộ môn và hướng dẫn HS tự học.

- Tham gia tập huấn An toàn giao thông . T.Biên

- Tham gia tập huấn hướng dẫn tổ chức Olympic tiếng Anh trên Internet dành cho HS phổ thông năm học 2017-2018.

- GV đăng kí tiết thao giảng HKI

Tháng 10/2017

- Chuẩn bị đón Sở GD&ĐT kiểm tra các trường về đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn và dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh.

- Tham gia tập huấn xây dựng ma trận đề theo định hướng phát triển năng lực HS tại Sở GD&ĐT.

- Tham gia kỉ niệm ngày Phụ nữ ViệtNam20/10.

- Hướng dẫn khai thác các hoạt động trên trường học kết nối.

- Thực hiện chuyên đề hẹp thầy Lợi

Tháng 11/2017

- Kiểm tra toàn diện theo kế hoạch.

- Tham gia các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo ViệtNam20/11.

- Tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường.

- Hướng dẫn khai thác các hoạt động trên trường học kết nối.

- Tham gia hội thi GV dạy giỏi cấp trường.

- Hướng dẫn tổ chức ôn tập và kiểm tra học kỳ I.

- Kiểm tra chuyên đề TKính.

Bồi dường cho HS chuẩn bioj Thi HBBTA

Tháng 12/2017

- Tham gia các hoạt động chào mừng ngày QPTD và ngày thành lập QĐNDVN 22-12.

- Tổ chưc giải bóng đá cho Hs

- Cùng CM tổ chức kiểm tra HK I.

- Chuẩn bị đón Sở GD&ĐT kiểm tra các trường về đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn và dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh.

- Hướng dẫn sơ kết HKI

Tháng 01/2018

- Kiểm tra toàn diện theo kế hoạch.

- Sơ kết học kì I.

- Nhận thông báo hướng dẫn về thi HSG lớp 9, cấp tỉnh.

Tháng 2/2018

- Kiểm tra toàn diện theo kế hoạch.

- Thi chọn học sinh giỏi lớp 9 cấp huyện.

- Tham gia Diễn đàn phòng chống Bạo lực học đường.

- Chuẩn bị đón Sở GD&ĐT kiểm tra các trường về đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn và dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh.

- Nghỉ Tết Nguyên Đán.

Tháng 03/2018

- Hướng dẫn ôn tập và kiểm tra học kỳ II.

- Tham gia tổ chức kỉ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày giải phóng Phong Điền và Thừa Thiên Huế.

- Kiểm tra toàn diện : T Vũ

- Tham gia các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

- Thi thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi.

Tháng 4/2018

- Tham gia các hoạt động kỉ niệm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 01/5.

- Hướng dẫn ôn tập và kiểm tra HKII.

- Tham gia thi chọn học sinh giỏi 9 cấp tỉnh.

- Tham gia kì thi chọn học sinh giỏi cấp huyện lớp 6, 7, 8.

- Kiểm tra toàn diện theo kế hoạch.

Tháng 5/2018

- Tham gia kỉ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và ngày thành lập Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh.

- Tham gia tổ chức kiểm tra HK II.

- Báo cáo tổng kết năm học 2017 – 2018.

- Thực hiện sinh hoạt hè theo hướng dẫn.

 

 

V. NHỮNG ĐỀ XUẤT:

-Mua sắm ĐDDH môn Mỹ Thuật và Âm Nhạc

-Thay 01 bản đen tại phòng nhạc

- Bổ sung hệ thống quạt tại phòng T.Anh.

 

 

HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

 

 

Hoàng Văn Ứng

TỔ TRƯỞNG

 

 

 

 

 

Cao Hữu Lý

 

 

Tải file