Ai làm chủ giáo dục có thể thay đổi thế giới ''

Ngày 10 tháng 01 năm 2025

ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN

Quên mật khẩu ?Đăng kí tài khoản

 » Kế hoạch » Kế hoạch năm

Trương Văn Lợi

Cập nhật lúc : 15:00 03/10/2019  

Kế hoạch năm 2019-2020
KẾ HOẠCH CÁ NHÂN NĂM HỌC 2019 – 2020

TRƯỜNG THCS ĐIỀN HẢI

TỔ TD-ÂM-MT-TA-GDCD

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Điền Hải, ngày 19  tháng 9 năm 2019

KẾ HOẠCH CÁ NHÂN NĂM HỌC 2019 – 2020

 

Căn cứ kết quả năm học 2018 – 2019; phương hướng nhiệm vụ, kế hoạch và quy trình chuyên môn năm học 2019 - 2020 của tổ, nhà trường, cá nhân xây dựng kế hoạch năm học 2019 – 2020 như sau:

 

Họ và tên: Trương Văn Lợi                                     Tổ: TD-ÂM-MT-TA-GDCD

Ngày tháng năm sinh: 20-5-1978

Hệ đào tạo: ĐHSP                                Môn đào tạo: Thể dục      Năm vào ngành: 2002

Nhiệm vụ được giao: Giảng dạy TD khối 6 &8. 

Tổ chuyên môn: TD-ÂM-MT-TA-GDCD

I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:

   1. Thuận lợi:  - Luôn được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo và đồng nghiệp. Bản thân luôn có ý thức tự rèn và học hỏi đồng nghiệp để nâng cao trình độ chuyên môn.

  - Được sự quan tâm của lãnh đạo PGD và ĐT Phong Điền, lãnh đạo trường THCS Điền Hải quan tâm tạo điều kiện trang bị phương tiện dạy học, tranh ảnh và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

         - Học sinh có tinh thần thái độ học tập, yêu thích bộ môn, học sinh có kiến thức kĩ năng học tập nên chất lượng bộ môn đạt kết quả cao.

2. Khó khăn:

            - Học sinh ở nông thôn nên điều kiện học tập của các em chưa đáp ứng đầy đủ.

II. NHIỆM VỤ, CHỈ TIÊU VÀ GIẢI PHÁP THỰC HIỆN:

Nhiệm vụ 1: Rèn luyện, giáo dục đạo đức, tư tưởng chính trị

1. Chỉ tiêu:

          2. Các giải pháp:

Nhiệm vụ 2: Hoạt động chuyên môn

                1. Các chỉ tiêu:

a. Chất lượng bộ môn:

Môn

Lớp

TS

HS

Giỏi

Khá

TB

Yếu

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

Thể dục

Khối 6

75

75

100

Thể dục

Khối 8

74

74

100

 

 

 

 

 

b. Hai mặt chất lượng (GVCN):

c. Các hội thi chuyên môn (Dạy học tích hợp, Ngiên cứu khoa học, e-Learning,KHKT, sáng tạo TTN,…:

STT

GV/NHÓM DỰ THI

CHỦ ĐỀ DỰ THI

TÊN BÀI/ĐỀ TÀI

 

            d. Chuyên đề hẹp:

STT

TÊN CHUYÊN ĐỀ

TG thực hiện

Kết quả

 

e. Sáng kiến, giải pháp kỹ thuật:

STT

TÊN ĐỀ TÀI

TG thực hiện

Kết quả

 

f. Dạy học theo chủ đề, Hội giảng (Tên bài học; chủ đê THLM, Bàn tay nặn bột, …):

STT

Tuần

Tiết PPCT

TÊN NỘI DUNG DẠY HỌC

TG thực hiện

Kết quả

1

 

g. Học sinh giỏi các cấp:

MÔN/LỚP

CẤP HUYỆN

CẤP TỈNH

SL học sinh bồi dưỡng

SL học sinh đạt giải

SL học sinh đạt giải

Thể dục

20

05

01

 

(Kể cả IOE, VIO, Hùng biện Tiếng Anh, KHKT,sáng tạo TTN, vận dụng kiến thức liên môn, TDTT…)

 

h. Kiểm tra hoạt động chuyên môn

* Kiểm tra đột xuất, chuyên đề (giảng dạy, hồ sơ, sử dụng thiết bị, công tác chủ nhiệm, …):

* Kiểm tra toàn diện:

STT

GV THỰC HIỆN

TG thực hiện

1

Trương Văn Lợi

Tháng 3/2020

 

i. Hoạt động ngoại khóa giáo dục kỹ năng:

Tên các hoạt động ngoại khóa: ……., Thời gian triển khai: …………, Đối tượng tham gia.

k. Một số chỉ tiêu khác:

+ GV dạy giỏi cấp trường: 02

+ Tổng số tiết hội giảng: 02Số tiết giỏi:  01 Khá: 01Trung bình: ……

+ Số tiết dạy học có ƯD CNTT: …….

+ Tổng số tiết dự giờ: 18tiết/năm/GV

+ Lớp chủ nhiệm:

2. Các giải pháp:

2.1. Tổ chức thực hiện chương trình và kế hoạch giáo dục:

2.2. Thực hiện đổi mới phương pháp dạy học:

- Công tác soạn bài và giảng dạy trên lớp:   

- Chuyên đề, hội giảng, dự giờ:

- Ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng thiết bị và ĐDDH trong dạy học:

2.3. Kiểm tra, đánh giá, xếp loại: Tốt

            2.4. Công tác phối hợp giáo dục, chủ nhiệm lớp:

Nhiệm vụ 3: Tham gia các hoạt động đoàn thể, công tác khác được giao    

III. NHỮNG ĐỀ XUẤT:

-         Cần đầu tư lại nệm, xà, cột bộ môn nahyr cao

-         Trang thiết bị môn Cờ vua (Nếu áp dụng dạy tự chọn)

-         Ván dậm nhảy môn nhảy xa

 

HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

Hoàng Văn Ứng

TỔ TRƯỞNG CM

 

 

 

Cao Hữu Lý

 

 

NGƯỜI THỰC HIỆN

 

 

 

Trương Văn Lợi

Tải file