Sự chửi rủa có thể giết chết một mối tình, nhưng sự câm lặng lại không làm tiêu tan nó được "

Ngày 10 tháng 01 năm 2025

ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN

Quên mật khẩu ?Đăng kí tài khoản

 » Kế hoạch » Kế hoạch năm

Hà Văn Châu

Cập nhật lúc : 14:20 29/09/2018  

Kế hoạch năm 2018-2019

TRƯỜNG THCS ĐIỀN HẢI

TỔ:Hóa- Sinh

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Điền Hải, ngày 20    tháng 9 năm 2018

KẾ HOẠCH CÁ NHÂN NĂM HỌC 2018 – 2019

 

Căn cứ Công văn số 1849/SGD&ĐT-GDTrH ngày 17/8/2016 của Sở GD& ĐT về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục Trung học năm học 2016 – 2017;

Căn cứ báo cáo tổng kết năm học 2017 - 2018, phương hướng nhiệm vụ, kế hoạch và quy trình chuyên môn trường và tổ chuyên môn năm học 2018 - 2019 của Trường THCS Điền Hải, cá nhân xây dựng kế hoạch năm học 2018 – 2019 như sau:

 

Họ và tên:Hà Văn Châu                  Tổ: Hóa-Sinh-Địa

Ngày tháng năm sinh: 20-10-1964

Hệ đào tạo: CĐSP                   Môn đào tạo:Vật lý                  Năm vào ngành: 1987

Nhiệm vụ được giao: Giảng dạy môn Vât lý 6,7,8 Công nghệ 7

Tổ chuyên môn:

 

I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:

            1. Thuận lợi:

            - Được sự giúp đỡ của BGH nhà trường và đồng nghiệp đã tạo điều kiện tốt cho  tôi công tác.

            -Đa số học sinh ở địa phương và có tinh thần học tập cao, có tinh thần trách nhiệm cao trong các phong trào của trường .

            2. Khó khăn:

            -Tuy nhiên một số ít học sinh chưa có tinh thần học tập cũng ảnh hưởng đến chất lượng bộ môn

 

II. NHIỆM VỤ, CHỈ TIÊU VÀ GIẢI PHÁP THỰC HIỆN:

Nhiệm vụ 1: Rèn luyện, giáo dục đạo đức, tư tưởng chính trị

1.      Chỉ tiêu:

-Thực hiện đúng chính sách, pháp luật của Đảng, nhà nước

-Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

          2. Các giải pháp:

            -Nêu cao tinh thần tự giác tự phê bình và phê bình, biết lắng nghe ý kiến của quần chúng để rèn luyện bản thân.

            -Tham gia học tập các lớp học tập chuyên đề chính trị

Nhiệm vụ 2: Triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện

                1. Các chỉ tiêu:

a. Chất lượng bộ môn:

 

S

Lớp

TS

HS

Giỏi

Khá

TB

Yếu

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

Vật lý

6

72

10

13,9

31

43,1

25

34,7

6

8,3

Vật lý

7

76

10

13,2

31

40,8

30

39,5

5

6,6

Vật lý

8

81

12

14,8

38

46,9

26

32,1

5

6,2

Công nghệ

7

76

14

18,4

33

43,4

29

38,2

0

0

            b. Học sinh giỏi các cấp:

MÔN

LỚP

CẤP HUYỆN

CẤP TỈNH

SL học sinh bồi dưỡng

SL học sinh đạt giải

SL học sinh đạt giải

Vật lý

8

3

1

0

            h. Một số chỉ tiêu khác:

+ Đạt  giáo viên dạy giỏi cấp: Trường

+ Số tiết thao giảng, thi giảng: 4…/năm             Kết quả: ……

+ Số tiết dạy học có ƯD CNTT: …4….

+ Số tiết dạy học theo chủ đề tích hợp liên môn, Bàn tay nặn bột, e-Learning: ……

+ Kết quả kiểm tra toàn diện, chuyên đề: ……….         

+ Tổng số tiết dự giờ: 18……. tiết/năm/GV

+ Danh hiệu thi đua:Lao động tiên tiến

2. Các giải pháp:

2.1. Tổ chức thực hiện chương trình và kế hoạch giáo dục:

2.2. Thực hiện đổi mới phương pháp dạy học:

- Công tác soạn bài và giảng dạy trên lớp:   

- Chuyên đề, thao giảng, dự giờ:

- Ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng thiết bị và ĐDDH trong dạy học:

2.3. Kiểm tra, chấm điểm, đánh giá, xếp loại học sinh:

           

Nhiệm vụ 3: Tham gia các hoạt động đoàn thể

                Nhiệm vụ 4: Công tác khác được giao

III. NHỮNG ĐỀ XUẤT:

 

HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

Hoàng Văn Ứng

TỔ TRƯỞNG CM

 

 

 

  Trinh Bá Cường                

NGƯỜI THỰC HIỆN

 

 

 

Hà Văn Châu

Tải file