Chúng ta không thể dạy bảo cho ai bất cứ điều gì, chúng ta chỉ có thể giúp họ phát hiện ra những gì còn tiềm ẩn trong họ "

Ngày 10 tháng 01 năm 2025

ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN

Quên mật khẩu ?Đăng kí tài khoản

 » Kế hoạch » Kế hoạch năm

Dương Mỏng

Cập nhật lúc : 08:28 07/10/2017  

Kế hoạch năm 2017-2018

TRƯỜNG THCS ĐIỀN HẢI

TỔ:Hóa- Sinh

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

Điền Hải, ngày 20    tháng 9 năm 2017

 

KẾ HOẠCH CÁ NHÂN NĂM HỌC 2017 – 2018

 

Căn cứ Công văn số 1849/SGD&ĐT-GDTrH ngày 17/8/2016 của Sở GD& ĐT về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục Trung học năm học 2016 – 2017;

Căn cứ báo cáo tổng kết năm học 2017 - 2018, phương hướng nhiệm vụ, kế hoạch và quy trình chuyên môn trường và tổ chuyên môn năm học 2017 - 2018 của Trường THCS Điền Hải, cá nhân xây dựng kế hoạch năm học 2017 – 2018 như sau:

 

Họ và tên:Dương Mỏng                    Tổ: Hóa-Sinh-Địa

Ngày tháng năm sinh: 01-01-1979

Hệ đào tạo: ĐHKH                 Môn đào tạo:Sinh Học              Năm vào ngành: 2015

Nhiệm vụ được giao: Giảng dạy môn Sinh7-9,Cn 9/3      

Tổ chuyên môn:

 

I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:

            1. Thuận lợi:

            - Được sự giúp đỡ của BGH nhà trường và đồng nghiệp đã tạo điều kiện tốt cho  tôi công tác.

            -Đa số học sinh ở địa phương và có tinh thần học tập cao, có tinh thần trách nhiệm cao trong các phong trào của trường .

            2. Khó khăn:

            -Tuy nhiên một số ít học sinh chưa có tinh thần học tập cũng ảnh hưởng đến chất lượng bộ môn

            -Do hoàn cành gia đình ở xa nên cũng hạn chế đến trường lớp.

II. NHIỆM VỤ, CHỈ TIÊU VÀ GIẢI PHÁP THỰC HIỆN:

Nhiệm vụ 1: Rèn luyện, giáo dục đạo đức, tư tưởng chính trị

  1. 1.      Chỉ tiêu:

-Thực hiện đúng chính sách, pháp luật của Đảng, nhà nước

-Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

          2. Các giải pháp:

            -Nêu cao tinh thần tự giác tự phê bình và phê bình, biết lắng nghe ý kiến của quần chúng để rèn luyện bản thân.

            -Tham gia học tập các lớp học tập chuyên đề chính trị

Nhiệm vụ 2: Triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện

                1. Các chỉ tiêu:

a. Chất lượng bộ môn:

S

Lớp

TS

HS

Giỏi

Khá

TB

Yếu

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

Sinh7

7

28

4

 

12

 

12

 

0

 

Sinh9

9

68

8

 

20

 

40

 

0

 

Sinh 6

6

78

18

 

30

 

30

 

0

 

b. Chất lượng hạnh kiểm (GVCN):

Lớp

TS

HS

Tốt

Khá

TB

Yếu

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

7/2

28

28

100

0

0

0

0

0

0

            f. Học sinh giỏi các cấp:

MÔN

LỚP

CẤP HUYỆN

CẤP TỈNH

SL học sinh bồi dưỡng

SL học sinh đạt giải

SL học sinh đạt giải

Sinh

9

3

1

1

            h. Một số chỉ tiêu khác:

+ Đạt  giáo viên dạy giỏi cấp: Trường

+ Số tiết thao giảng, thi giảng: 4…/năm                Kết quả: ……

+ Số tiết dạy học có ƯD CNTT: …4….

+ Số tiết dạy học theo chủ đề tích hợp liên môn, Bàn tay nặn bột, e-Learning: ……

+ Kết quả kiểm tra toàn diện, chuyên đề: ……….            

+ Tổng số tiết dự giờ: 18……. tiết/năm/GV

            + Kết quả lớp chủ nhiệm: 4/13/lớp

+ Danh hiệu thi đua:Lao động tiên tiến

2. Các giải pháp:

2.1. Tổ chức thực hiện chương trình và kế hoạch giáo dục:

2.2. Thực hiện đổi mới phương pháp dạy học:

- Công tác soạn bài và giảng dạy trên lớp:   

- Chuyên đề, thao giảng, dự giờ:

- Ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng thiết bị và ĐDDH trong dạy học:

2.3. Kiểm tra, chấm điểm, đánh giá, xếp loại học sinh:

            2.4. Công tác phối hợp giáo dục, chủ nhiệm lớp:

Nhiệm vụ 3: Tham gia các hoạt động đoàn thể

                Nhiệm vụ 4: Công tác khác được giao

III. NHỮNG ĐỀ XUẤT:

 

HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

Hoàng Văn Ứng

TỔ TRƯỞNG CM

 

 

 

  Trinh Bá Cường                

NGƯỜI THỰC HIỆN

 

 

 

Dương Mỏng

 

Tải file