Đặng Văn Kính
Kế hoạch năm 2018-2019
TRƯỜNG THCS ĐIỀN HẢI TỔ :Anh-Thể Mỹ
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc |
|
Điền Hải, ngày 10 tháng 9 năm 2018 |
KẾ HOẠCH CÁ NHÂN NĂM HỌC 2017 – 2018
Căn cứ kết quả năm học 2016 – 2017; phương hướng nhiệm vụ, kế hoạch và quy trình chuyên môn năm học 2017 - 2018 của tổ, nhà trường, cá nhân xây dựng kế hoạch năm học 2017 – 2018 như sau:
Họ và tên: Đặng văn Kính Tổ: Anh-Thể -Mỹ
Ngày tháng năm sinh: 02/05/1982
Hệ đào tạo: Đại học Môn đào tạo:sư phạm thể dục Năm vào ngành:2005
Nhiệm vụ được giao: Giảng dạy thể dục khối 6,9 chủ nhiệm 9/3
Tổ chuyên môn:
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:
1. Thuận lợi:
- Được sự chỉ đạo sâu sát của chuyên môn và sự quan tâm giúp đỡ của nhà Trường. Sự đông viên góp ý kịp thời của đồng nghiệp trong chuyên môn.
- Bản thân không ngừng học tập nhằm nâng cao trình độ trong chuyên môn.
- Đội ngũ sư phạm nhà trường có chuyên môn vững vàng, luôn đoàn kết và tạo điều kiện cho bản thân học hỏi.
2. Khó khăn:
- Một số hoc sinh ý thức học tập chưa cao chưa tự giác trong học tập làm ảnh hưởng đến chất lượng bộ môn.
- Kinh tế một số phụ huynh còn khó khăn, nhiều phụ huynh chưa quan tâm đến việc hoc tập của con em mình.
II. NHIỆM VỤ, CHỈ TIÊU VÀ GIẢI PHÁP THỰC HIỆN:
Nhiệm vụ 1: Rèn luyện, giáo dục đạo đức, tư tưởng chính trị
1. Chỉ tiêu: Giữ gìn phẩm chất, danh dự, uy tín của người giáo viên, chấp hành quy định của ngành và cơ quan. Thực hiện đúng đường lối, chủ trương chính sách, pháp luật của Đáng và Nhà nước
2.Giải pháp thực hiện:
- Luôn có quan điểm lập trường vững vàng, nói và làm đúng theo Nghị quyết, quan điểm, chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.
- Hoàn thành tốt chỉ tiêu của Trường và Chuyên môn đề ra.
- Luôn giữ gìn đúng tư cách và phẩm chất đạo đức của nhà giáo, luôn có tinh thần tiên phong, gương mẫu trong mọi công việc.
Nhiệm vụ 2: Hoạt động chuyên môn
Giải pháp thực hiện:
- Thựchiện nghiêm túc công tác chuyên môn.
- Đổi mới công tác soạn giảng chấm chửa và đánh giá học sinh.
- Bản thân luôn tìm tòi, nghiên cứu sách báo, học hỏi đồng nghiệp, không ngừng nâng cao trình độ.
- Thực hiện tốt nội dung chương trình, tích cực đổi mới phương pháp giáo dục. Tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện ở tất cả các khối lớp.
- Đẩy mạnh viêc bồi dưỡng nâng cao chất lượng giảng dạy. Tăng cường chất lượng mũi nhọn.
1. Các chỉ tiêu:
a. Chất lượng bộ môn:
Môn |
Lớp |
TS HS |
ĐẠT |
Chưa Đạt |
|
|
||||
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
|||
Thể dục |
Khối6 |
72 |
72 |
100 |
0 |
0 |
|
|
|
|
Thể dục |
Khối9 |
72 |
72 |
100 |
0 |
0 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
b. Hai mặt chất lượng (GVCN):
Lớp |
TSHS |
Chất lượng |
Giỏi/Tốt |
Khá |
TB |
Yếu |
||||
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
|||
9/3 |
|
Học lực đầu năm |
7 |
|
10 |
|
6 |
|
1 |
|
Hạnh kiểm đầu năm |
20 |
|
3 |
|
0 |
|
0 |
|
||
Học lực cuối năm |
5 |
|
10 |
|
7 |
|
1 |
|
||
Hạnh kiểm cuối năm |
22 |
|
1 |
|
0 |
|
0 |
|
c. Các hội thi chuyên môn (Dạy học tích hợp, Ngiên cứu khoa học, e-Learning,KHKT, sáng tạo TTN,…:
STT |
GV/NHÓM DỰ THI |
CHỦ ĐỀ DỰ THI |
TÊN BÀI/ĐỀ TÀI |
|
|
|
|
|
|
|
|
d. Chuyên đề hẹp:
STT |
TÊN CHUYÊN ĐỀ |
TG thực hiện |
Kết quả |
|
|
|
|
|
|
|
|
e. Sáng kiến, giải pháp kỹ thuật:
STT |
TÊN ĐỀ TÀI |
TG thực hiện |
Kết quả |
1 |
|
|
|
|
|
|
|
f. Dạy học theo chủ đề, Hội giảng (Tên bài học; chủ đê THLM, Bàn tay nặn bột, …):
STT |
Tuần |
Tiết PPCT |
TÊN NỘI DUNG DẠY HỌC |
TG thực hiện |
Kết quả |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
g. Học sinh giỏi các cấp:
MÔN/LỚP |
CẤP HUYỆN |
CẤP TỈNH |
|
SL học sinh bồi dưỡng |
SL học sinh đạt giải |
SL học sinh đạt giải |
|
TD |
20 |
02 |
0 |
|
|
|
|
(Kể cả IOE, VIO, Hùng biện Tiếng Anh, KHKT,sáng tạo TTN, vận dụng kiến thức liên môn, TDTT…)
h. Kiểm tra hoạt động chuyên môn
* Kiểm tra đột xuất, chuyên đề (giảng dạy, hồ sơ, sử dụng thiết bị, công tác chủ nhiệm, …):
* Kiểm tra toàn diện:
STT |
GV THỰC HIỆN |
TG thực hiện |
|
|
|
|
|
|
i. Hoạt động ngoại khóa giáo dục kỹ năng:
Tên các hoạt động ngoại khóa: ……., Thời gian triển khai: …………, Đối tượng tham gia.
k. Một số chỉ tiêu khác:
+ GV dạy giỏi cấp trường: Dự thi GV giỏi cấp trường, Giáo viên chủ nhiệm giỏi………
+ Tổng số tiết hội giảng: 0 tiết/năm… Số tiết giỏi: …0.. Khá: 0…. Trung bình: 0……
+ Số tiết dạy học có ƯD CNTT: …….
+ Tổng số tiết dự giờ: …18…. tiết/năm/GV
+ Lớp chủ nhiệm: tiên tiến…….. Lớp tiên tiến: …X…… Lớp khá: ……..
2. Các giải pháp:
2.1. Tổ chức thực hiện chương trình và kế hoạch giáo dục:
2.2. Thực hiện đổi mới phương pháp dạy học:
- Công tác soạn bài và giảng dạy trên lớp kịp thời đúng quy chế
- Chuyên đề, hội giảng, dự giờ quy định đủ đúng
- Ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng thiết bị và ĐDDH trong dạy học:
2.3. Kiểm tra, đánh giá, xếp loại:
Kiểm tra đánh giá kịp thời đúng quy chế
2.4. Công tác phối hợp giáo dục, chủ nhiệm lớp:
Tăng cường phối hợp ban hoạt động ngoài giờ chấn chỉnh nề nếp lớp
Nhiệm vụ 3: Tham gia các hoạt động đoàn thể, công tác khác được giao
Tham gia đầy đủ mọi hoạt động đoàn thể một cách nhiệt tình đầy trách nhiệm.
III. NHỮNG ĐỀ XUẤT:
Nhà trường chuyên môn cần quan tâm trang bị đồ dùng dạy học như:tranh bài thể dục,Đồng hồ bấm giờ.
IV.Danh hiệu thi đua :Lao động tiên tiến
HIỆU TRƯỞNG
Hoàng Văn Ứng |
TỔ TRƯỞNG CM
Cao Hữu Lý |
NGƯỜI THỰC HIỆN
Đặng Văn Kính |