Phan Lưu Vũ
Kế hoạch cá nhân năm học 2019- 2020
TRƯỜNG THCS ĐIỀN HẢI TỔ TD-ÂM-MT-TA-GDCD
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc |
Điền Hải, ngày 12 tháng 9 năm 2019 |
KẾ HOẠCH CÁ NHÂN NĂM HỌC 2019 – 2020
Căn cứ kết quả năm học 2018 – 2019; phương hướng nhiệm vụ, kế hoạch và quy trình chuyên môn năm học 2019 - 2020 của tổ, nhà trường, cá nhân xây dựng kế hoạch năm học 2019 – 2020 như sau:
Họ và tên: Phan Lưu Vũ Tổ: TD-ÂM-MT-TA-GDCD
Ngày tháng năm sinh: 11-2-1979
Hệ đào tạo: ĐHSP Môn đào tạo: Mĩ Thuật Năm vào ngành: 2003
Nhiệm vụ được giao: Giảng dạy TD khối 7 &8.
Tổ chuyên môn: TD-ÂM-MT-TA-GDCD
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:
1. Thuận lợi: - Luôn được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo và đồng nghiệp. Bản thân luôn có ý thức tự rèn và học hỏi đồng nghiệp để nâng cao trình độ chuyên môn.
- Được sự quan tâm của lãnh đạo PGD và ĐT Phong Điền, lãnh đạo trường THCS Điền Hải quan tâm tạo điều kiện trang bị phương tiện dạy học, tranh ảnh và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
- Học sinh có tinh thần thái độ học tập, yêu thích bộ môn, học sinh có kiến thức kĩ năng học tập nên chất lượng bộ môn đạt kết quả cao.
2. Khó khăn:
- Học sinh ở nông thôn nên điều kiện học tập của các em chưa đáp ứng đầy đủ.
II. NHIỆM VỤ, CHỈ TIÊU VÀ GIẢI PHÁP THỰC HIỆN:
Nhiệm vụ 1: Rèn luyện, giáo dục đạo đức, tư tưởng chính trị
1. Chỉ tiêu:
2. Các giải pháp:
Nhiệm vụ 2: Hoạt động chuyên môn
1. Các chỉ tiêu:
a. Chất lượng bộ môn:
Môn |
Lớp |
TS HS |
Giỏi |
Khá |
TB |
Yếu |
||||
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
|||
Mĩ Thuật |
Khối 6 |
73 |
73 |
100 |
||||||
Mĩ Thuật |
Khối 7 |
67 |
67 |
100 |
||||||
Mĩ Thuật |
Khối 8 |
72 |
72 |
100 |
||||||
Mĩ Thuật |
Khối 9 |
76 |
76 |
100 |
b. Hai mặt chất lượng (GVCN):
Lớp 6/1 |
Chất lượng |
TSHS |
Giỏi/Tốt |
Khá |
TB |
Yếu |
||||
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
|||
|
Học lực |
36 |
7 |
19 |
24 |
66,6 |
5 |
13,9 |
0 |
|
|
Hạnh Kiểm |
36 |
36 |
100 |
c. Các hội thi chuyên môn (Dạy học tích hợp, Ngiên cứu khoa học, e-Learning,KHKT, sáng tạo TTN,…:
STT |
GV/NHÓM DỰ THI |
CHỦ ĐỀ DỰ THI |
TÊN BÀI/ĐỀ TÀI |
d. Chuyên đề hẹp:
STT |
TÊN CHUYÊN ĐỀ |
TG thực hiện |
Kết quả |
1 |
Dạy học trải nghiệm “Kí họa di tích lịch sử địa phương” |
2/2020 |
|
e. Sáng kiến, giải pháp kỹ thuật:
STT |
TÊN ĐỀ TÀI |
TG thực hiện |
Kết quả |
f. Dạy học theo chủ đề, Hội giảng (Tên bài học; chủ đê THLM, Bàn tay nặn bột, …):
STT |
Tuần |
Tiết PPCT |
TÊN NỘI DUNG DẠY HỌC |
TG thực hiện |
Kết quả |
g. Học sinh giỏi các cấp:
MÔN/LỚP |
CẤP HUYỆN |
CẤP TỈNH |
|
SL học sinh bồi dưỡng |
SL học sinh đạt giải |
SL học sinh đạt giải |
|
Thể dục |
|||
|
(Kể cả IOE, VIO, Hùng biện Tiếng Anh, KHKT,sáng tạo TTN, vận dụng kiến thức liên môn, TDTT…)
h. Kiểm tra hoạt động chuyên môn
* Kiểm tra đột xuất, chuyên đề (giảng dạy, hồ sơ, sử dụng thiết bị, công tác chủ nhiệm, …):
* Kiểm tra toàn diện:
STT |
GV THỰC HIỆN |
TG thực hiện |
i. Hoạt động ngoại khóa giáo dục kỹ năng:
Tên các hoạt động ngoại khóa: ……., Thời gian triển khai: …………, Đối tượng tham gia.
k. Một số chỉ tiêu khác:
+ GV dạy giỏi cấp trường: 02
+ Tổng số tiết hội giảng:02Số tiết giỏi: 01 Khá: 01Giỏi: ……
+ Số tiết dạy học có ƯD CNTT: 1 tiết/kì…….
+ Tổng số tiết dự giờ: 18tiết/năm/GV
+ Lớp chủ nhiệm:: 6/1……… Lớp Tiên tiến: ……..
2. Các giải pháp:
2.1. Tổ chức thực hiện chương trình và kế hoạch giáo dục:
2.2. Thực hiện đổi mới phương pháp dạy học:
- Công tác soạn bài và giảng dạy trên lớp:
- Chuyên đề, hội giảng, dự giờ:
- Ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng thiết bị và ĐDDH trong dạy học:
2.3. Kiểm tra, đánh giá, xếp loại: Tốt
2.4. Công tác phối hợp giáo dục, chủ nhiệm lớp:
Phát huy vai trò GVCN, đuea phong traofcuar lớp đi vào nề neepsvaf đạt kết quả cao
Nhiệm vụ 3: Tham gia các hoạt động đoàn thể, công tác khác được giao
III. NHỮNG ĐỀ XUẤT:
HIỆU TRƯỞNG
Hoàng Văn Ứng |
TỔ TRƯỞNG CM
Cao Hữu Lý
|
NGƯỜI THỰC HIỆN
Phan Lưu Vũ |
Số lượt xem : 1