Dạy tức là học hai lần''

Ngày 10 tháng 01 năm 2025

ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN

Quên mật khẩu ?Đăng kí tài khoản

 » Kế hoạch cá nhân » Phan Lưu Vũ

Phan Lưu Vũ

Cập nhật lúc : 07:56 15/10/2016  

Kế hoạch cá nhân năm học 2016-2017

TRƯỜNG THCS ĐIỀN HẢI

TỔ: A – T – M- N- GDCD

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

  

 

KẾ HOẠCH CÁ NHÂN NĂM HỌC 2016 – 2017

- Họ và tên:     Phan Lưu Vũ                                     Tổ: A- T – M – N - GDCD

- Ngày tháng năm sinh: 11/4 /1979

- Hệ đào tạo:   ĐHSP              Môn đào tạo:  Mỹ Thuật        Năm vào ngành: 2004

- Nhiệm vụ được giao:  Dạy mỹ thuật khối: 6,7, 8, 9. Chủ nhiệm: 8/3

I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:

1. Thuận lợi:

- Được sự chỉ đạo sâu sát của chuyên môn và sự quan tâm giúp đỡ của nhà Trường. Sự động viên góp ý kịp thời của đồng nghiệp trong chuyên môn.

- Bản thân không ngừng học tập nhằm nâng cao trình độ trong chuyên môn.

- Quý thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm nhà trường có chuyên môn vững vàng, luôn đoàn kết và tạo điều kiện cho bản thân học hỏi.

2.  Khó khăn:

- Một số học sinh ý thức học tập chưa cao, chưa tự giác trong học tập làm ảnh hưởng đến chất lượng bộ môn.

- Kinh tế một số phụ huynh còn khó khăn, nhiều phụ huynh chưa quan tâm đến việc hoc tập của con em mình .

II. CÁC NHIỆM VỤ, CHỈ TIÊU VÀ BIỆN PHÁP THỰC HIỆN:

 Nhiệm vụ 1: Rèn luyện, giáo dục đạo đức, tư tưởng chính trị

1. Chỉ tiêu:

- Luôn có quan điểm lập trường vững vàng, nói và làm đúng theo Nghị quyết quan điểm chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà Nước.

2. Các giải pháp:

- Hoàn thành tốt chỉ tiêu của Trường , Chuyên môn và tổ đề ra.

-  Luôn giữ gìn đúng tư cách và phẩm chất đạo đức của nhà giáo, luôn có tinh thần tiên phong, gương mẫu trong mọi công việc.Quan hệ và giữ gìn lối sống tốt nơi cộng đồng dân cư .

            II/ Nhiệm vụ 2: Triển khai toàn diện các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện:

  1. 1.      Các chỉ tiêu:

- Thực hiện nghiêm túc công tác chuyên môn.

- Đổi mới công tác soạn giảng chấm chữa và đánh giá học sinh theo đúng với quy chế chuyên môn .

- Bản thân luôn tìm tòi, nghiên cứu sách báo, học hỏi đồng nghiệp, không ngừng nâng cao trình độ.

  1. a.      Về nâng cao chất lượng bộ môn:

         - Duy trì số lượng: Đầu năm: 27 em đến cuối năm 27 em đảm bảo 100%

         - Hai mặt bộ môn:

           

Lớp

TSHS

Xếp loại

Giỏi

Khá

TB

Yếu

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

8/3

24

H.L

07

29.2

13

54.1

3

12.5

01

4.2

H.K

23

95.8

1

4.1

0

0

0

0

           

 

b. Chất lượng bộ môn:

Khối

Môn

TS

HS

Đạt

C Đ

SL

%

SL

%

6

Mỹ thuật

83

83

100

 

 

7

Mỹ thuật

79

86

100

 

 

8

Mỹ thuật

72

72

100

 

 

9

Mỹ thuật

79

79

100

 

 

c. Tham gia các hội thi chuyên môn (Dạy học tích hợp, Ngiên cứu khoa học, e-Learning,…):

STT

CHỦ ĐỀ DỰ THI

TÊN BÀI/ĐỀ TÀI

GHI CHÚ

 

 

 

 

 

 

 

 

            d. Thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện:

STT

Môn dự thi

Khối lớp

Ghi chú

 

 

 

 

 

 

 

 

( 100% GV phải tham gia thi giáo viên dạy giỏi cấp trường)

e. Sáng kiến, giải pháp kỹ thuật, chuyên đề hẹp

 

STT

TÊN ĐỀ TÀI

TG thực hiện

1

SKKN:

Tháng 3

 

 

 

g. Dạy học theo chủ đề (Tích hợp ):

STT

Chủ đề

Tên nội dung chủ đề

TG thực hiện

1

Liên môn (TD-Nhạc Họa)

Xây dụng bài TD giữa giờ két hợp

bộ môn âm nhạc

Tháng 10

 

 

 

 

f. Học sinh giỏi các cấp:

MÔN

LỚP

CẤP HUYỆN

CẤP TỈNH

SL học sinh bồi dưỡng

SL học sinh đạt giải

SL học sinh đạt giải

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(Kể cả IOE, VIO, Hùng biện Tiếng Anh, KHKT,sáng tạo TTN, vận dụng kiến thức liên môn, TDTT…)

g. Kiểm tra toàn diện, chuyên đề:

STT

Nội dung kiểm tra

TG thực hiện

1

Kiểm tra toàn diện

Tháng

 

 

 

            h. Một số chỉ tiêu khác:

+ Đạt  giáo viên dạy giỏi cấp: trường

+ Số tiết thao giảng, thi giảng:4 /năm                     

+ Số tiết dạy học có ƯD CNTT:

+ Số tiết dạy học theo chủ đề tích hợp liên môn: 01

+ Kết quả kiểm tra toàn diện, chuyên đề:   

+ Tổng số tiết dự giờ: 18 tiết/năm/GV

            + Kết quả lớp chủ nhiệm:

+ Danh hiệu thi đua: Lao động tiên tiến

 

2. Các giải pháp:

2.1. Tổ chức thực hiện chương trình và kế hoạch giáo dục:

- Tích cực đổi mới phương pháp dạy học phù hợp với từng đối tượng học sinh.

- Thực hiện theo chương trình chuẩn kiến thức kỹ năng.

- Thực hiện tốt và đầy đủ các quy định của nhà trường và ngành đề ra.

2.2. Thực hiện đổi mới phương pháp dạy học:

- Công tác soạn bài và giảng dạy trên lớp:  

+ Luôn thực hiện theo yêu cầu của giáo án đề ra, soạn giảng giáo án phù hợp với đặc thù bộ môn.

+ Thường xuyên mượn trả đồ dùng dạy học có hiệu quả.

+ Tăng cường đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực

- Chuyên đề, thao giảng, dự giờ:

- Ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng thiết bị và ĐDDH trong dạy học:

+ Sử dụng đồ dùng dạy học có hiệu quả

2.3. Kiểm tra, chấm điểm, đánh giá, xếp loại học sinh:

            2.4. Công tác phối hợp giáo dục, chủ nhiệm lớp:

Nhiệm vụ 3: Tham gia các hoạt động đoàn thể

+  Tăng cường bám lớp để theo dõi, quản lý học sinh, kết hợp với giáo viên bộ môn, các đoàn thể trong nhà trường, cha mẹ học sinh, phát huy vai trò cán bộ lớp

                Nhiệm vụ 4: Công tác khác được giao

                + Chủ nhiệm lớp 8/3.

III. NHỮNG ĐỀ XUẤT:

+ Mua sắm các dụng cụ môn mỹ thuật

 

HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

Hoàng Văn Ứng

TỔ TRƯỞNG CM

 

 

 

Cao Hữu Lý

NGƯỜI THỰC HIỆN

 

 

 

Phan Lưu Vũ

 

 

Tải file 1  

Số lượt xem : 1

Các tin khác