Cao Hữu Lý
Kế hoạch cá nhân năm học 2018- 2019
TRƯỜNG THCS ĐIỀN HẢI TỔ ANH THỂ MỸ-GDCD |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc |
|
Điền Hải, ngày 12 tháng 9 năm 2018 |
KẾ HOẠCH CÁ NHÂN NĂM HỌC 2017 – 2018
Căn cứ kết quả năm học 2016 – 2017; phương hướng nhiệm vụ, kế hoạch và quy trình chuyên môn năm học 2017 - 2018 của tổ, nhà trường, cá nhân xây dựng kế hoạch năm học 2017 – 2018 như sau:
Họ và tên: CAO HỮU LÝ Tổ: Anh Thể Mỹ-GDCD
Ngày tháng năm sinh: 01-11-1971
Hệ đào tạo: CĐSP Môn đào tạo:Âm nhạc Năm vào ngành: 1992
Nhiệm vụ được giao: Giảng dạy Âm nhạc 6,7,8,9,-CN 7/2, phụ trách phòng học Âm nhạc
Tổ chuyên môn: Anh-Thể -Mỹ-GDCD
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:
1. Thuận lợi:
- Được sự giúp đỡ của BGH nhà trường và đồng nghiệp đã tạo điều kiện tốt cho tôi công tác.
- Đa số Hsinh ở địa phương và có tinh thần học tập cao, có tinh thần trách nhiệm cao trong các phong trào của trường .
2. Khó khăn:
- Vẫn cồn một số ít PHHS chưa thật sự quan tâm đến việc học của con em mình.
II. NHIỆM VỤ, CHỈ TIÊU VÀ GIẢI PHÁP THỰC HIỆN:
Nhiệm vụ 1: Rèn luyện, giáo dục đạo đức, tư tưởng chính trị
1. Chỉ tiêu:
-Thực hiện đúng chính sách, pháp luật của Đảng, nhà nước
-Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
2. Các giải pháp:
-Nêu cao tinh thần tự giác tự phê bình và phê bình, biết lắng nghe ý kiến của quần chúng để rèn luyện bản thân.
-Tham gia học tập các lớp học tập chuyên đề chính trị
Nhiệm vụ 2: Hoạt động chuyên môn
1. Các chỉ tiêu:
a. Chất lượng bộ môn:
Môn |
Lớp |
TS HS |
Giỏi |
Khá |
TB |
Yếu |
||||
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
|||
Âm nhạc |
6 |
72 |
72 |
100 |
|
|
|
|
|
|
Âm nhạc |
7 |
76 |
76 |
100 |
|
|
|
|
|
|
Âm nhạc |
8 |
81 |
81 |
100 |
|
|
|
|
|
|
Âm nhạc |
9 |
72 |
72 |
100 |
|
|
|
|
|
|
b. Hai mặt chất lượng (GVCN):
Lớp |
TSHS |
Chất lượng |
Giỏi/Tốt |
Khá |
TB |
Yếu |
||||
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
|||
7/2 |
|
Học lực đầu năm |
10 |
26,4 |
21 |
55,2 |
5 |
13,2 |
2 |
5,2 |
Hạnh kiểm đầu năm |
35 |
92,0 |
3 |
8,0 |
|
|
|
|
||
Học lực cuối năm |
10 |
26,4 |
22 |
57,9 |
5 |
13,1 |
1 |
2,6 |
||
Hạnh kiểm cuối năm |
37 |
97,3 |
1 |
2,7 |
|
|
|
|
c. Các hội thi chuyên môn (Dạy học tích hợp, Ngiên cứu khoa học, e-Learning,KHKT, sáng tạo TTN,…:
STT |
GV/NHÓM DỰ THI |
CHỦ ĐỀ DỰ THI |
TÊN BÀI/ĐỀ TÀI |
|
|
|
|
|
|
|
|
d. Chuyên đề hẹp:
STT |
TÊN CHUYÊN ĐỀ |
TG thực hiện |
Kết quả |
1 |
Một vài giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục Âm nhạc trong nhà trường |
3/2019 |
Tốt |
|
|
|
|
e. Sáng kiến, giải pháp kỹ thuật:
STT |
TÊN ĐỀ TÀI |
TG thực hiện |
Kết quả |
1 |
Một vài giải pháp gây hứng thú cho HS trong tiết học Âm nhạc thường thức |
3/2018 |
Tốt |
|
|
|
|
f. Dạy học theo chủ đề, Hội giảng (Tên bài học; chủ đê THLM, Bàn tay nặn bột, …):
STT |
Tuần |
Tiết PPCT |
TÊN NỘI DUNG DẠY HỌC |
TG thực hiện |
Kết quả |
1 |
11 |
10 |
|
|
|
2 |
13 |
12 |
|
|
|
g. Học sinh giỏi các cấp:
MÔN/LỚP |
CẤP HUYỆN |
CẤP TỈNH |
|
SL học sinh bồi dưỡng |
SL học sinh đạt giải |
SL học sinh đạt giải |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
(Kể cả IOE, VIO, Hùng biện Tiếng Anh, KHKT,sáng tạo TTN, vận dụng kiến thức liên môn, TDTT…)
h. Kiểm tra hoạt động chuyên môn
* Kiểm tra đột xuất, chuyên đề (giảng dạy, hồ sơ, sử dụng thiết bị, công tác chủ nhiệm, …):
* Kiểm tra toàn diện:
STT |
GV THỰC HIỆN |
TG thực hiện |
|
|
|
|
|
|
i. Hoạt động ngoại khóa giáo dục kỹ năng:
Tên các hoạt động ngoại khóa: ……., Thời gian triển khai: …………, Đối tượng tham gia.
k. Một số chỉ tiêu khác:
+ GV dạy giỏi cấp trường:Tham gia theo kế hoạch của chuyên môn trường
+ Tổng số tiết hội giảng: 2… Số tiết giỏi: 2….. Khá: 0…. Trung bình: ……
+ Số tiết dạy học có ƯD CNTT: …15….
+ Tổng số tiết dự giờ: 18……. tiết/năm/GV
+ Lớp chủ nhiệm: …7/2….. Lớp tiên tiến: …X……
2. Các giải pháp:
2.1. Tổ chức thực hiện chương trình và kế hoạch giáo dục:
2.2. Thực hiện đổi mới phương pháp dạy học:
- Công tác soạn bài và giảng dạy trên lớp: Kịp thời, đầy đủ, đảm bảo qui chế
- Chuyên đề, hội giảng, dự giờ: Tham gia đầy đủ và có chất lượng.
- Ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng thiết bị và ĐDDH trong dạy học: Thường xuyên sử dụng ĐDDH khi lên lớp,
2.3. Kiểm tra, đánh giá, xếp loại:
Thực hiện kiểm tra đánh giá học sinh thường xuyên, đúng qui định, kịp thời khuyến khích động viên HS
2.4. Công tác phối hợp giáo dục, chủ nhiệm lớp:
- Phát huy vai trò của GVCN,đưa phong trào của lớp đi vào nề nếp và đạt hiệu quả cao.
Nhiệm vụ 3: Tham gia các hoạt động đoàn thể, công tác khác được giao
III. NHỮNG ĐỀ XUẤT:
HIỆU TRƯỞNG
Hoàng Văn Ứng |
TỔ PHÓ CM
Nguyễn Thị Thu Hằng |
NGƯỜI THỰC HIỆN
Cao Hữu Lý |
Tải file 1
Số lượt xem : 1