Nhân cách của người thầy là sức mạnh to lớn có ảnh hưởng đến học sinh, sức mạnh đó không thể thay thế bằng bất kỳ cuốn sách giáo khoa nào, bất kì câu chuyện châm ngôn đạo đức, bất kỳ hệ thống khen thưởng trách phạt nào khác "

Ngày 10 tháng 01 năm 2025

ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN

Quên mật khẩu ?Đăng kí tài khoản

 » Kế hoạch cá nhân » Cao Hữu Lý

Cao Hữu Lý

Cập nhật lúc : 14:36 14/09/2018  

Kế hoạch cá nhân năm học 2018- 2019

TRƯỜNG THCS ĐIỀN HẢI

TỔ ANH THỂ MỸ-GDCD

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

Điền Hải, ngày  12  tháng 9 năm 2018

 

KẾ HOẠCH CÁ NHÂN NĂM HỌC 2017 – 2018

 

Căn cứ kết quả năm học 2016 – 2017; phương hướng nhiệm vụ, kế hoạch và quy trình chuyên môn năm học 2017 - 2018 của tổ, nhà trường, cá nhân xây dựng kế hoạch năm học 2017 – 2018 như sau:

 

Họ và tên:       CAO HỮU LÝ                                               Tổ: Anh Thể Mỹ-GDCD

Ngày tháng năm sinh: 01-11-1971

Hệ đào tạo:    CĐSP                  Môn đào tạo:Âm nhạc      Năm vào ngành: 1992

Nhiệm vụ được giao: Giảng dạy Âm nhạc 6,7,8,9,-CN 7/2, phụ trách phòng học Âm nhạc         

Tổ chuyên môn: Anh-Thể -Mỹ-GDCD

 

I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:

            1. Thuận lợi:

            - Được sự giúp đỡ của BGH nhà trường và đồng nghiệp đã tạo điều kiện tốt cho  tôi công tác.

            - Đa số Hsinh ở địa phương và có tinh thần học tập cao, có tinh thần trách nhiệm cao trong các phong trào của trường .

 

            2. Khó khăn:

            - Vẫn cồn một số ít PHHS chưa thật sự quan tâm đến việc học của con em mình.

II. NHIỆM VỤ, CHỈ TIÊU VÀ GIẢI PHÁP THỰC HIỆN:

Nhiệm vụ 1: Rèn luyện, giáo dục đạo đức, tư tưởng chính trị

1. Chỉ tiêu:

-Thực hiện đúng chính sách, pháp luật của Đảng, nhà nước

-Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

2. Các giải pháp:

            -Nêu cao tinh thần tự giác tự phê bình và phê bình, biết lắng nghe ý kiến của quần chúng để rèn luyện bản thân.

            -Tham gia học tập các lớp học tập chuyên đề chính trị

 

Nhiệm vụ 2: Hoạt động chuyên môn

                1. Các chỉ tiêu:

a. Chất lượng bộ môn:

Môn

Lớp

TS

HS

Giỏi

Khá

TB

Yếu

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

Âm nhạc

6

72

72

100

 

 

 

 

 

 

Âm nhạc

7

76

76

100

 

 

 

 

 

 

Âm nhạc

8

81

81

100

 

 

 

 

 

 

Âm nhạc

9

72

72

100

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

b. Hai mặt chất lượng (GVCN):

Lớp

TSHS

Chất lượng

Giỏi/Tốt

Khá

TB

Yếu

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

 7/2

 

Học lực đầu năm

 10

 26,4

 21

 55,2

 5

 13,2

 2

 5,2

Hạnh kiểm đầu năm

 35

 92,0

 3

 8,0

 

 

 

 

Học lực cuối năm

 10

 26,4

 22

 57,9

 5

 13,1

 1

 2,6

Hạnh kiểm cuối năm

 37

 97,3

 1

 2,7

 

 

 

 

 

c. Các hội thi chuyên môn (Dạy học tích hợp, Ngiên cứu khoa học, e-Learning,KHKT, sáng tạo TTN,…:

STT

GV/NHÓM DỰ THI

CHỦ ĐỀ DỰ THI

TÊN BÀI/ĐỀ TÀI

 

 

 

 

 

 

 

 

 

            d. Chuyên đề hẹp:

STT

TÊN CHUYÊN ĐỀ

TG thực hiện

Kết quả

 1

 Một vài giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục Âm nhạc trong nhà trường

 3/2019

 Tốt

 

 

 

 

 

e. Sáng kiến, giải pháp kỹ thuật:

STT

TÊN ĐỀ TÀI

TG thực hiện

Kết quả

1

Một vài giải pháp gây hứng thú cho HS trong tiết học Âm nhạc thường thức

3/2018

 Tốt

 

 

 

 

 

f. Dạy học theo chủ đề, Hội giảng (Tên bài học; chủ đê THLM, Bàn tay nặn bột, …):

STT

Tuần

Tiết PPCT

TÊN NỘI DUNG DẠY HỌC

TG thực hiện

Kết quả

1

11

10

 

 

 

2

13

12

 

 

 

 

g. Học sinh giỏi các cấp:

MÔN/LỚP

CẤP HUYỆN

CẤP TỈNH

SL học sinh bồi dưỡng

SL học sinh đạt giải

SL học sinh đạt giải

 

 

 

 

 

 

 

 

(Kể cả IOE, VIO, Hùng biện Tiếng Anh, KHKT,sáng tạo TTN, vận dụng kiến thức liên môn, TDTT…)

 

h. Kiểm tra hoạt động chuyên môn

* Kiểm tra đột xuất, chuyên đề (giảng dạy, hồ sơ, sử dụng thiết bị, công tác chủ nhiệm, …):

* Kiểm tra toàn diện:

STT

GV THỰC HIỆN

TG thực hiện

 

 

 

 

 

 

 

i. Hoạt động ngoại khóa giáo dục kỹ năng:

Tên các hoạt động ngoại khóa: ……., Thời gian triển khai: …………, Đối tượng tham gia.

 

k. Một số chỉ tiêu khác:

+ GV dạy giỏi cấp trường:Tham gia theo kế hoạch của chuyên môn trường

+ Tổng số tiết hội giảng: 2… Số tiết giỏi:  2…..  Khá: 0…. Trung bình: ……

+ Số tiết dạy học có ƯD CNTT: …15….

+ Tổng số tiết dự giờ: 18……. tiết/năm/GV

+ Lớp chủ nhiệm: …7/2…..   Lớp tiên tiến: …X……                    

2. Các giải pháp:

2.1. Tổ chức thực hiện chương trình và kế hoạch giáo dục:

2.2. Thực hiện đổi mới phương pháp dạy học:

- Công tác soạn bài và giảng dạy trên lớp:  Kịp thời, đầy đủ, đảm bảo qui chế 

- Chuyên đề, hội giảng, dự giờ: Tham gia đầy đủ và có chất lượng.

- Ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng thiết bị và ĐDDH trong dạy học: Thường xuyên sử dụng ĐDDH khi lên lớp,

2.3. Kiểm tra, đánh giá, xếp loại:

Thực hiện kiểm tra đánh giá học sinh thường xuyên, đúng qui định, kịp thời khuyến khích động viên HS

            2.4. Công tác phối hợp giáo dục, chủ nhiệm lớp:

-          Phát huy vai trò của GVCN,đưa phong trào của lớp đi vào nề nếp và đạt hiệu quả cao.

Nhiệm vụ 3: Tham gia các hoạt động đoàn thể, công tác khác được giao

               

III. NHỮNG ĐỀ XUẤT:

 

HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

Hoàng Văn Ứng

TỔ PHÓ CM

 

 

 

 Nguyễn Thị Thu Hằng

NGƯỜI THỰC HIỆN

 

 

Cao Hữu Lý

 

Tải file 1 

 

Tải file 1  

Số lượt xem : 1

Các tin khác